Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII - Đại hội của niềm tin và kỳ vọng

Thứ 2, 01/02/2021 | 00:00:00
1,525 lượt xem

Sau 1 tuần làm việc với tinh thần đoàn kết, trách nhiệm cao, Đại hội đại biểu Toàn quốc lần thứ XIII của Đảng - sự kiện chính trị trọng đại của đất nước đã thành công tốt đẹp đúng như niềm tin của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân. Vui mừng, phấn khởi trước kết quả của Đại hội song nhân dân cả nước cũng gửi gắm nhiều kỳ vọng ở Ban chấp hành khóa mới.

Theo sát từng diễn biến của Đại hội nên ông Nguyễn Viết Chức luôn có một niềm tin vững chắc về thành công của Đại hội bởi sự chuẩn bị cẩn trọng, bài bản, từng bước từ khâu chuẩn bị văn kiện cho đến nhân sự. Ông đặc biệt vui mừng khi các đại biểu đã trách nhiệm chọn lựa được những người xứng đáng vào Ban chấp hành kể cả tái cử cũng như nhân sự mới.

Ông Nguyễn Viết Chức – Ủy viên Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam

Không chỉ hưu trí như chúng tôi đâu, người dân bình thường ở chốn thôn dã cũng theo dõi và rất mừng với kết quả của Đại hội lần này từ các văn kiện cũng như nhân sự. Đặc biệt là những đồng chí được tái cử trong đó có 2 trường hợp đặc biệt. 

Nhân sự của Ban chấp hành khóa mới cũng là điều mà các đảng viên và nhân dân cả nước đặc biệt quan tâm. Bởi chỉ có lựa chọn được những người đủ đức, đủ tài thì mới có thể chèo lái con thuyền các mạng Việt Nam vững vàng tiến lên phía trước. 

Ra mắt Ban chấp hành Đại hội Đảng Toàn quốc lần thứ XIII

Bà Lưu Thị Nhi - Phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, Thành phố Đà Nẵng

Nhân sự đợt này Ban chấp hành Trung ương đầu tư rất kỹ nhất là trong công tác nhân sự có sự kế thừa về độ tuổi, cơ cấu về độ tuổi, nam nữ. 

Cán bộ, chiến sĩ Vùng 2 Hải Quân trang trí doanh trại chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc 

Thiếu tá Nguyễn Văn Ngo - Chính trị viên phó, Ban Chỉ huy Quân sự Quận 1, TP.HCM 

Bản thân tôi luôn tin tưởng tuyệt đối vào công tác chuẩn bị nhân sự lần này và cũng luôn tin tưởng vào vai trò lãnh đạo của đội ngũ cán bộ Ban chấp hành Trung ương nhiệm kỳ 2021 – 2025 sẽ phát huy được trí tuệ, năng lực, phẩm chất đạo đức để lãnh đạo đất nước chúng ta thực hiện thắng lợi các mục tiêu.

Đảng viên và quần chúng nhân dân cả nước cũng tin tưởng và gửi gắm nhiều kỳ vọng vào các đồng chí được bầu vào Ban chấp hành khóa mới cũng như 18 đồng chí Ủy viên Bộ Chính trị.

Ông Nguyễn Linh Lăng - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh phường ĐaKao, Quận 1, TP.HCM 

Tôi chỉ kỳ vọng và mong muốn đó là những đồng chí mà đứng ở trong Ban chấp hành Trung ương lãnh trách nhiệm đối với toàn Đảng và sẽ phải thực hiện một cách nghiêm túc nhất, cao nhất về mọi sự mẫu mực cũng như là những cái gương để toàn dân nhìn vào để học tập theo.

Anh Nguyễn Đức Tiến - Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội

Vị trí vai trò và tình cảm của thế hệ trẻ chúng tôi mong muốn, Đại hội sẽ bầu ra Ban chấp hành Trung ương tiếp tục lãnh đạo đất nước đi đến những tầm cao mới, ban hành những cơ chế, chính sách để thanh niên nói chung và người trẻ có cơ hội được phát triển, cống hiến phục vụ Đảng tốt hơn.

Ông Thiều Văn Son – Chủ tịch Hội Nông dân huyện Đan Phượng, Hà Nội

Nông nghiệp hữu cơ, công nghệ cao và đẩy mạnh an toàn thực phẩm, sản xuất theo chuỗi chúng tôi cũng đã làm nhưng chưa được nhiều. Tôi mong muốn Đảng, Nhà nước tiếp tục quan tâm lĩnh vực này đẩy mạnh để liên doanh liên kết, đưa các doanh nghiệp có tâm huyết với nông nghiệp về nông thôn giúp bà con tiêu thụ sản phẩm.

Diễn ra trong bối cảnh đất nước ta chưa bao giờ có được cơ đồ, tiềm lực, vị thế và uy tín quốc tế như ngày nay cùng với sự quyết tâm, đồng lòng của toàn đảng, toàn dân, toàn quân chắc chắn mục tiêu, khát vọng phát triển đất nước phồn vinh và hạnh phúc sẽ sớm thành hiện thực./.

TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...