Kỳ vọng và niềm tin vào Đại hội Đảng Toàn quốc lần thứ XIII

Thứ 7, 30/01/2021 | 00:00:00
1,920 lượt xem

Cùng cả nước, cán bộ, đảng viên và nhân dân Thái Bình đang đặt niềm tin trọn vẹn và kỳ vọng Đại hội Đảng Toàn quốc lần thứ XIII sẽ đưa ra chủ trương, quyết sách hợp lòng dân, tạo được sự đột phá tạo đột phá cho sự phát triển của đất nước ở giai đoạn tới.

Tự hào về những thành quả đạt được của quê hương, đất nước trong những năm qua; uy tín và vị thế của Việt Nam ngày càng được khẳng định, nâng cao trên trường quốc tế, cán bộ, đảng viên, nhân dân Thái Bình kỳ vọng Đại hội lần này sẽ tiếp tục tinh thần đoàn kết, đồng sức đồng lòng, đề ra những mục tiêu, giải pháp mang tính đột phá, đưa đất nước vươn lên tầm cao mới. 

Ông Trần Văn Cường - Bí thư Đảng ủy Thị trấn Vũ Thư, huyện Vũ Thư:

"Dưới sự lãnh đạo của Đảng, Chính phủ đã vượt qua những khó khăn và mong muốn rằng Đại hội này sẽ tiếp tục tìm ra những phương án tốt nhất để lãnh đạo đất nước vượt qua khó khăn, đưa kinh tế phát triển ngày càng mạnh".


Cùng với đẩy mạnh phát triển kinh tế, xã hội, Đảng cần làm tốt hơn nữa công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng trong sạch, vững mạnh; nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của hệ thống chính trị từ Trung ương tới cơ sở; tăng cường tiềm lực quốc phòng, an ninh. 

Ông Phạm Văn Thân - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Thị trấn Vũ Thư, huyện Vũ Thư:

"Vừa rồi đã có những chấn chỉnh trong công tác Đảng, giải quyết việc dân bức xúc, từ đó xây dựng lòng tin trong nhân dân, kỳ vọng trong thời gian tới Đảng chúng ta có những chỉ đạo quyết liệt hơn trong vấn đề mặt trái xã hội, nhất là vấn đề tham nhũng lãng phí".


Ông Nguyễn Văn Tích - Bí Thư Đảng ủy xã Vũ An, huyện Kiến Xương:

"Về công tác chủ quyền an ninh Quốc gia, chúng ta tiếp tục củng cố nâng cao để làm sao giữ vững được chủ quyền an ninh biên giới Quốc gia".


Hướng về Thủ đô Hà Nội, trái tim của cả nước, mỗi cán bộ, đảng viên, người dân, tỉnh Thái Bình đều có chung niềm tự hào, phấn khởi và có những kỳ vọng khác nhau, nhưng tất cả đều tin tưởng rằng với truyền thống đoàn kết, thống nhất cao trong Đảng, Đại hội đại biểu Đảng Toàn quốc lần này sẽ thành công tốt đẹp.

Duy Huy 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...