Thái Thụy phấn đấu bàn giao mặt bằng tuyến đường bộ ven biển đúng tiến độ

Thứ 4, 23/12/2020 | 00:00:00
1,229 lượt xem

Đến nay, huyện Thái Thụy đã bàn giao mặt bằng được trên 19km trong tổng số trên 20,6km thuộc dự án tuyến đường bộ ven biển, đoạn đi qua địa bàn huyện.

Ngoài 9km đã bàn giao xong mặt bằng và đang triển khi thi công giai đoạn 1. Đoạn còn lại trên địa bàn huyện Thái Thụy có chiều dài 11,6km, với số hộ dân phải di dời bàn giao mặt bằng cho dự án là trên 700 hộ thuộc 5 xã, trong đó có trên 149 hộ có đất ở với diện tích trên 20.000m2. Đến nay đã tiến hành kiểm đến tài sản và xây dựng phương án hỗ trợ, đền bù giải phóng mặt bằng đối với các hộ đã xác định được nguồn gốc đất và niêm yết phương án giải phóng mặt bằng đối với các hộ nằm trong diện phải giải phóng mặt bằng. Còn lại 17 thuộc nút giao Quốc lộ 39 đang hoàn thiện các thủ tục về phương án tái định cư. 

Trung tâm phát triển quỹ đất huyện Thái Thụy đang tập trung tối đa nhân lực phối hợp chặt chẽ với các phòng ban của huyện và Sở, ngành có liên quan để sớm hoàn thiện các thủ tục, đảm bảo bàn giao mặt bằng cho đơn vị thi công theo đúng kế hoạch./.

Hữu Phước 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...