Gặp mặt Đảng viên là người có đạo tiêu biểu tham gia cấp ủy các cấp nhiệm kỳ 2020-2025

Thứ 7, 12/12/2020 | 00:00:00
1,143 lượt xem

Sáng nay, Ban Chỉ đạo công tác tín ngưỡng, tôn giáo và công tác nhân quyền tỉnh Thái Bình tổ chức gặp mặt Đảng viên là người có đạo tiêu biểu tham gia cấp ủy các cấp nhiệm kỳ 2020-2025. Đồng chí Đỗ Văn Phớn - Phó trưởng ban Dân vận Trung ương; Đồng chí Nguyễn Tiến Thành - Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo tỉnh và các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy dự buổi gặp mặt.

Thời gian qua, phong trào thi đua yêu nước của đồng bào có đạo trên địa bàn tỉnh mang lại hiệu quả thiết thực, có ý nghĩa về chính trị, kinh tế, văn hóa xã hội sâu sắc, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, xây dựng nông thôn mới ở địa phương cơ sở. Đời sống vật chất, tinh thần của đồng bào có đạo từng bước được cải thiện, nâng cao; cơ sở thờ tự tôn giáo được sửa sang, xây dựng khang trang; sinh hoạt tôn giáo được các cấp ủy Đảng, chính quyền quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện thực hiện đúng quy định của pháp luật; niềm tin của đồng bào có đạo với Đảng, Nhà nước, đoàn kết lương giáo ngày càng được củng cố, giữ vững. Trong thành quả chung đó, có sự đóng góp đáng kể của đảng viên là người có đạo. 

Nhiệm kỳ 2020-2025, 158 đồng chí được bầu tham gia cấp ủy các cấp. Các đảng viên là người có đạo không chỉ đảm nhận tốt nhiệm vụ chính trị được giao, mà còn là những tấm gương năng động, sáng tạo trong việc phát triển kinh tế gia đình, tạo việc làm cho nhiều lao động tại địa phương; tích cực tuyên truyền, vận động  đồng bào có đạo, chức sắc trong địa bàn cư trú hiểu và thực hiện đúng đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về tôn giáo, công tác tôn giáo; cảnh giác với những hành vi lợi dụng tín ngưỡng, tôn giáo; Gương mẫu trong giáo dục con cháu, phát huy truyền thống gia đình, dòng họ tham gia thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị ở địa phương, cơ sở. 

Duy Huy 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...