19km tuyến đường bộ ven biển trên địa bàn huyện Thái Thụy đã được bàn giao mặt bằng

Thứ 5, 22/10/2020 | 00:00:00
3,012 lượt xem

Đến nay, huyện Thái Thụy đã bàn giao mặt bằng được trên 19km trong tổng số trên 20,6km thuộc dự án tuyến đường bộ ven biển, đoạn đi qua địa bàn huyện.

Tuyến đường bộ ven biển đoạn đi qua huyện Thái Thuy có tổng chiều dài trên 20km. Ngoài 9km đã bàn giao xong mặt bằng và đang triển khi thi công giai đoạn 1. Đoạn còn lại trên địa bàn huyện Thái Thụy có chiều dài 11,6km, với số hộ dân phải di dời bàn giao mặt bằng cho dự án là trên 700 hộ thuộc 5 xã, trong đó có trên 149 hộ có đất ở với diện tích trên 20.000m2. 

Đến nay đã tiến hành kiểm đến tài sản và xây dựng phương án hỗ trợ, đền bù giải phóng mặt bằng đối với các hộ đã xác định được nguồn gốc đất và niêm yết phương án giải phóng mặt bằng đối với 93 hộ. Còn lại 56 hộ đang có những vướng mắc về nguồn gốc đất, phương án tái định cư, các thủ tục về chuyển nhượng, thừa kế đất đai. Cùng với việc tiếp tục vận động, tuyên truyền để người dân đồng thuận trong công tác giải phóng mặt bằng. 

Trung tâm phát triển quỹ đất huyện Thái Thụy đang tập trung tối đa nhân lực phối hợp chặt chẽ với các phòng ban của huyện và Sở, ngành có liên quan để sớm hoàn thiện các thủ tục, đảm bảo sớm bàn giao mặt bằng cho đơn vị thi công./.

Hữu Phước 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...