Phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu của tổ chức Đảng, đảng viên khối Doanh nghiệp

Thứ 4, 13/05/2020 | 00:00:00
5,517 lượt xem

Quan tâm hơn nữa công tác xây dựng Đảng, phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu của tổ chức Đảng, đảng viên trong các loại hình doanh nghiệp. Nhất là doanh nghiệp ngoài Nhà nước. Đây là một trong những nội dung được cán bộ, đảng viên và nhân dân tham gia vào Dự thảo Báo cáo Chính trị của Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh tại Đại hội Đảng bộ tỉnh Thái Bình lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020-2025.


Bà Phạm Thị Bé - Bí thư Đảng ủy Công ty cổ phần VLXD Thái Bình: 

Văn kiện cần bổ sung nội dung về vai trò của tổ chức Đảng trong các doanh nghiệp nói chung và đặc biệt là tổ chức Đảng trong các doanh nghiệp ngoài quốc doanh. Bởi vì tôi thiết nghĩ thì sự phát triển của doanh nghiệp phải mạnh; mà doanh nghiệp mạnh thì đồng nghĩa với việc doanh nghiệp sẽ có nhiều đóng góp tích cực, lớn hơn nữa vào sự nghiệp phát triển kinh tế chung của tỉnh.


Ông Nguyễn Quốc Phòng - Bí thư Đảng ủy Công ty cổ phần gốm sứ Long Hầu: 

Chúng ta cần quan tâm hơn về sự lãnh đạo, chỉ đạo các tổ chức quần chúng; phát huy vai trò của tổ chức quần chúng như: Công đoàn, Đoàn Thanh niên trong khối doanh nghiệp. Đặc biệt là sự quan tâm chỉ đạo của các cấp ủy Đảng và chủ doanh nghiệp trong công tác tuyên truyền, nâng cao vai trò của các đảng viên trong việc thực hiện nhiệm vụ của mình trong doanh nghiệp.


Duy Huy thực hiện

  • Từ khóa
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm và làm việc tại KCN Liên Hà Thái
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm và làm việc tại KCN Liên Hà Thái

Sáng ngày 20/1, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cùng lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương và các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Bình đã đến thăm và làm việc tại Khu công nghiệp Liên Hà Thái.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...