Nga bác cáo buộc tấn công mạng nhằm vào Mỹ

Thứ 3, 15/06/2021 | 09:37:55
753 lượt xem

Ngày 14/6, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã bác bỏ những cáo buộc Moskva đứng sau các cuộc tấn công mạng nhằm vào Mỹ. Tuyên bố được nhà lãnh đạo Nga đưa ra trước thềm cuộc gặp giữa ông và Tổng thống Mỹ Joe Biden tại Giơ-ne-vơ (Thụy Sĩ).

Trả lời kênh truyền hình NBC News, ông Putin khẳng định các cáo buộc Nga tấn công mạng nhằm vào Mỹ là vô căn cứ và lâu nay, Moskva luôn bị cáo buộc một cách lố bịch về can thiệp bầu cử, tấn công mạng. Ngoài ra, Tổng thống Putin để ngỏ khả năng trao đổi tù nhân với Mỹ.

Dự kiến, hai nhà lãnh đạo Nga, Mỹ sẽ có cuộc gặp thượng đỉnh vào ngày 16/6 tới. Theo điện Kremlin, trọng tâm của cuộc gặp sẽ là triển vọng quan hệ song phương, các vấn đề ổn định chiến lược và những vấn đề toàn cầu cấp thiết, trong đó có cuộc chiến chống đại dịch COVID-19 và cách thức giải quyết các cuộc xung đột trong khu vực. 

Đây sẽ là cuộc gặp trực tiếp đầu tiên giữa hai nhà lãnh đạo này kể từ khi ông Biden nhậm chức Tổng thống Mỹ vào tháng 1 vừa qua.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...