Tiếp tục phát hiện người nước ngoài phạm tội công nghệ cao

Thứ 5, 05/12/2019 | 16:57:00
897 lượt xem

Ngày 5/12, Công an thành phố Đà Nẵng cho biết, đơn vị đang mở rộng xác minh các nạn nhân của Nhóm đối tượng người nước ngoài gây ra hàng loạt vụ trộm cắp tài sản và làm giả tài liệu, con dấu nhằm chiếm đoạt tài sản trên địa bàn thành phố thời gian qua.

Trước đó, ngày 3/11, Công an thành phố Đà Nẵng đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam 4 tháng đối với 2 trong nhóm 10 đối tượng Quốc tịch Mông Cổ đã có hành vi trộm cắp tài sản và làm giả chứng từ, con dấu. Theo lực lượng công an, nhóm đối tượng này hoạt động có tổ chức, sử dụng phương thức rạch túi trộm tài sản nhất là các loại thẻ visa của du khách quốc tế, sau đó tiến hành làm giả các loại giấy tờ cần thiết để tiếp tục dùng thẻ visa mua các mặt hàng có giá trị rồi mang về Mông Cổ tiêu thụ. 

Khám xét nơi ở, lực lượng phát hiện nhiều phôi thẻ visa và các trang thiết bị phục vụ việc làm giả. Hiện đã có 2 nạn nhân tố cáo với tổng tài sản bị thiệt hại hơn 200 triệu đồng./. 

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...