Hội thi tuyên truyền giáo dục pháp luật về an toàn giao thông

Thứ 5, 10/10/2024 | 14:00:00
22 lượt xem

Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Thái Bình phối hợp Công an thành phố và các trường tổ chức hội thi tuyên truyền giáo dục pháp luật về an toàn giao thông, bảo đảm an ninh trật tự, phòng chống bạo lực học đường, phòng ngừa tai nạn xã hội đối với học sinh.

Bằng hình thức sân khấu hóa, 3 đội thi ở các trường: THCS Minh Thành, Trần Lãm và Vũ Phúc đã mang đến cho khán giả phần thi Chào hỏi, Kiến thức và Hùng biện với nội dung tuyên truyền về Luật Giao thông đường bộ, văn hóa và ý thức khi tham gia giao thông, phòng chống bạo lực học đường, phòng ngừa tội phạm và tệ nạn xã hội. 

Hội thi đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp và hiệu ứng lan tỏa thông điệp, không chỉ nâng cao nhận thức, ý thức của học sinh khi tham gia giao thông mà các em cũng chính là những tuyên truyền viên tích cực cho bạn bè, người thân thực hiện tốt các quy định khi tham gia giao thông đường bộ.

Bích Hạnh (CTV)

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...