Hướng về học sinh bị ảnh hưởng thiên tai

Thứ 4, 18/09/2024 | 10:56:23
96 lượt xem

Nhằm chung tay chia sẻ khó khăn với đồng bào bị ảnh hưởng bão lũ. Những ngày qua hàng loạt trường học trên địa bàn thành phố đã tổ chức quyên góp ủng hộ học sinh các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Mặc dù, được nghỉ để vui tết trung thu tại địa phương, nhưng với mong muốn chia sẻ khó khăn với các bạn học sinh các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng bão lũ... Các em học sinh cùng cán bộ, giáo viên và phụ huynh của trường tiểu học Kim Đồng vẫn quyên góp đồ dùng học tập, thâm chí cả tiền tiết kiệm để ủng hộ.

Em Trần Bảo Anh,học sinh trường Tiểu học Kim Đồng, Thành phố Thái Bình: Khi con thấy các bạn ở vùng lũ lụt con thấy  rất là thương xót. Khi nhà trường phát động phong trào con đã chuẩn bị quần áo, sách vở, đồ dùng học tập và cả tiền con tiết kiệm. Con mong các bạn sớm được quay trở lại trường học.

Chứng kiến những thiệt hai và mất mát, trường tiểu học Kim Đồng đã ủng hộ hàng nghìn bộ quần áo, hơn 5000 sách vở, đồ dùng học tập, đặc biệt tiền mặt trên 25 triệu đồng để học sinh ở những nơi lũ, bão có quà trung thu, có sách, vở và sớm trở lại trường.

Cô Chu Thị Hồng Nhật, Hiệu trưởng trường Tiểu học Kim Đồng, thành phố Thái Bình: Nhận thức được cái khó khăn của bà con ở vùng thiên tai  nên hôm nay Liên đội nhà trường tổ chức ủng hộ. Mong rằng các bạn khi nhận được món quà này sẽ vơi bớt khó khăn và đến trường một cách sớm nhất.


Đến nay 36 trường Tiểu học , THCS trên địa bàn Thành phố Thái Bình  đều tổ chức quyên góp tiền, sách vở và dụng cụ học tập với mong muốn góp phần tiếp sức cho học sinh vùng lũ vượt qua phần nào khó khăn trước mắt. 

Cô Vũ Thị Hạnh, Phó hiệu trưởng trường THCS Trần Phú, Thành phố Thái Bình: Với tấm lòng và món quà nhỏ của trường để góp phần làm giảm bớt nối đâu của người dân và các bạn nhỏ vùng lũ. 


Khó khăn của học sinh vùng lũ đang còn rất nhiều. Sự chung sức từ các trường học ở trên địa bàn thành phố cũng như học sinh từ nhiều địa phương khác sẽ giúp học sinh các tỉnh phía Bắc sớm có có điều kiện trở lại trường học.

Bích Hạnh

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...