Thăm, tặng quà Tết trung thu cho các cháu thiếu nhi

Thứ 3, 17/09/2024 | 20:00:00
112 lượt xem

Chiều nay 16/9, đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình và các đồng chí ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy Thái Bình đã đến thăm, tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng ở xã Vũ Lạc, thành phố Thái Bình.

Xã Vũ Lạc, thành phố Thái Bình có gần 3.000 trẻ em. Những năm qua, công tác chăm lo cho trẻ em, nhất là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn luôn được cấp ủy, chính quyền địa phương quan tâm. Vào các dịp lễ, tết, địa phương đều bố trí nguồn kinh phí, huy động nguồn xã hội hóa để tặng quà cho các cháu. Tết Trung thu năm nay, xã Vũ Lạc tổ chức nhiều hoạt động và trao hàng trăm suất quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn. 

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình và các đồng chí ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy Thái Bìnhđã chia sẻ niềm vui với các cháu nhân dịp tết Trung thu, đồng thời chúc các cháu đón tết Trung thu vui tươi, mong các cháu luôn chăm ngoan, học giỏi, không ngừng tu dưỡng, rèn luyện để xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo cho trẻ em, nhất là trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để các cháu có cuộc sống ấm no, được phát triển toàn diện. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cùng đoàn đã tặng quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng và trao 24 suất quà cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập của địa phương.


 Hữu Phước 

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...