Gala học bổng đồng hành cùng em- ươm mầm tài năng

Thứ 5, 22/08/2024 | 21:00:00
85 lượt xem

Chiều 22/8, Hội doanh nhân trẻ phối hợp với Ban Thanh niên Công an tỉnh tổ chức chương trình “Gala học bổng đồng hành cùng em- ươm mầm tài năng”. Tới dự có đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Tại chương trình đã trao học bổng cho 34 học sinh THPT trên địa bàn tỉnh có hoàn cảnh khó khăn, có thành tích xuất sắc trong học tập. 

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh phát biểu

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh ghi nhận, biểu dương Hội doanh nhân trẻ Thái Bình trong thời gian qua đã có nhiều nỗ lực vận động, gây quỹ, tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để thúc đẩy phong trào khuyến học, khuyến tài. 

Đồng chí mong muốn trong thời gian tới Quỹ học bổng “ Đồng hành cùng em” sẽ đồng hành với nhiều học sinh có hoàn cảnh khó khăn hơn nữa để giúp các em vươn lên trong học tập và trong cuộc sống. Được biết quỹ học bổng “ Đồng hành cùng em” thành lập được 1 năm nay và đã giúp nhiều học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập tiếp tục được đến trường.

Thu Trang

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...