Khai trương trung tâm đào tạo Scots English Thái Bình

Thứ 7, 17/08/2024 | 21:00:00
178 lượt xem

Để đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh, sáng 17/8, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Scots English đã khai trương trung tâm đào tạo Scots English Thái Bình.

Năm 2022, Scots English đã mở trung tâm tại Thái Bình với những trải nghiệm học tiếng Anh hoàn toàn khác biệt. Ngoài việc thực hiện chương trình giảng dạy, học tập; Scots English Thái Bình còn tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa, kết hợp cùng các nhà trường tổ chức các sân chơi trí tuệ giúp học viên nâng cao khả năng Anh ngữ, sự tự tin và sẵn sàng chủ động tương lai.

Với cơ sở vật chất hiện đại, 100% giáo viên nước ngoài trình độ bản ngữ. Giáo trình được sử dụng từ các NXB hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục như Cambridge, National Geographic Learning hay Pearson. Ngoài phát triển kỹ năng ngôn ngữ, Scots English sẽ giúp phát triển toàn diện về các kiến thức, bộ kỹ năng mềm và các giá trị đạo đức để trở thành một công dân toàn cầu thế kỷ 21 đầy bản lĩnh. 

Scots English Thái Bình cam kết sẽ mang đến cho học viên một môi trường học tập an toàn, sáng tạo và truyền cảm hứng. Mỗi thầy cô tại Scots English còn là những người bạn đồng hành để học viên luôn cảm thấy được lắng nghe, được tôn trọng trong môi trường học tập hạnh phúc. Đó cũng chính là yếu tố quan trọng truyền cảm hứng học tập. Việc khai trương cơ sở mới tại thành phố Thái Bình đánh dấu cho sự phát triển và tri ân sự đồng hành của phụ huynh học sinh với Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Scots English. 

  Linh Hạnh

.


  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...