Báo cáo các phương án hạ giải đê và nâng cốt đường Trần Quang Khải, thành phố Thái Bình

Thứ 6, 16/08/2024 | 20:00:00
286 lượt xem

Sáng 16/8, đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chủ trì cuộc họp nghe Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, UBND Thành phố Thái Bình báo cáo các phương án hạ giải đê và nâng cốt đường Trần Quang Khải, thành phố Thái Bình. Dự họp có các đồng chí Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo UBND tỉnh.

Tại cuộc họp, lãnh đạo các sở, ngành chức năng của tỉnh và thành phố Thái Bình báo cáo và thảo luận về các phương án nâng cấp và hạ thấp đê hữu sông Trà Lý và nâng cốt đường trần Quang Khải, thành phố Thái Bình. Đây là đoạn tuyến quan trọng để thực hiện chủ trương xây dựng đô thị ven sông Trà lý. Trong đó, các phương án tính toán đến các yếu tố như: phải đảm bảo các yêu cầu về công tác phòng chống mưa bão, thiên tai, phù hợp với kiến trúc cảnh quan. Nhất là các phương án tổ chức giao thông, kết nối hạ tầng giao thông bảo đảm hài hòa giữa giao thông với đô thị khu vực quảng trường 14/10 và các khu vực lân cận.

Đồng chí Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh phát biểu

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh nhấn mạnh: Đây là chủ trương quan trọng để xây dựng cảnh quan và đô thị khu vực ven sông Trà Lý. Đồng chí đề nghị thành phố Thái Bình lập phương án cụ thể và có sự so sánh giữa các phương án để báo cáo Thường trực Tỉnh ủy xem xét, cho ý kiến. Thành phố Thái Bình tập trung hoàn thiện quy hoạch chi tiết để báo cáo UBND tỉnh cho ý kiến trong thời gian tới.

Văn Ngọc 

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...