Mô hình dân vận khéo “Chính quyền thân thiện, vì nhân dân phục vụ” tại thị trấn Tiền Hải

Thứ 4, 14/08/2024 | 10:30:04
237 lượt xem

Thị trấn Tiền Hải là một trong 2 địa phương của huyện Tiền Hải được lựa chọn xây dựng thí điểm mô hình “Chính quyền thân thiện, vì nhân dân phục vụ”, cán bộ, công chức của thị trấn đều xác định đây là niềm vinh dự đồng thời cũng là dịp để hoàn thiện, phục vụ người dân ngày càng tốt hơn.

Qua giám sát, nhìn chung tinh thần, thái độ, trách nhiệm trong thực thi công vụ của đội ngũ cán bộ, công chức thị trấn Tiền Hải ngày càng được nâng cao. Từ khi thực hiện thí điểm mô hình đến nay, 100% thủ tục hành của người dân đều được giải quyết trước và trong hạn, trong đó tỷ lệ giải quyết trước hạn đạt trên 98%.

UBND thị trấn đã gửi hơn 300 thư chúc mừng tới gia đình có thêm thành viên mới và thư chia buồn tới gia đình có người thân qua đời, qua đó góp phần tạo sự gắn kết, gần gũi với người dân, rút ngắn khoảng cách giữa chính quyền với người dân, góp phần giảm được tiêu cực, phiền hà, nhũng nhiễu, giữ ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại cơ sở.

Linh Hạnh

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...