Gặp lại cháu bé được Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bế khi về thăm Thái Bình

Thứ 4, 24/07/2024 | 20:00:00
501 lượt xem

Những ngày qua hình ảnh Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng bế một cháu bé khi về thăm và làm việc tại tỉnh Thái Bình năm 2018 như quý vị đang theo dõi trên màn hình đã thu hút rất nhiều người quan tâm. Một hình ảnh về một người lãnh đạo cao nhất của Đảng luôn gần gũi, quan tâm và luôn giành tình cảm đặc biệt cho mỗi người dân.

Gia đình ông Huy ngồi phòng khách xem chương trình Thời sự thông báo Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần 

Em Nguyễn Thanh Tâm, thị trấn Tiền Hải, huyện Tiền Hải: Cháu rất là buồn khi biết tin ông Nguyễn Phú Trọng mất. Thế là từ nay cháu và mọi người không còn được gặp lại ông nữa.


Thanh Tâm chính là cô bé mà cách đây 6 năm được Tổng Bí thư  Nguyễn Phú Trọng bế trên tay khi Tổng Bí thư về thăm xã Tây An, nay là thị trấn Tiền Hải.

Khi đó Tâm mới 4 tuổi. Cô bé ngây thơ hôm nào, nay đã hiểu được giá trị và niềm vinh dự khi được Tổng bí thư ôm vào lòng. Với Tâm và gia đình đó là khoảnh khắc đặc biệt không thể nào quên.

Em Nguyễn Thanh Tâm, thị trấn Tiền Hải, huyện Tiền Hải: Cháu rất là vui và vinh dự khi được ông Nguyễn Phú Trọng bế trên ta. Đây là kỉ niệm cháu không thể quên được. Và cũng là động lực để cháu cố gắng học tập thật tốt.


Ông Trần Văn Huy, thị trấn Tiền Hải, huyện Tiền Hải: Tôi nhớ lúc đó, cụ đi đến chỗ ông cháu chúng tôi đứng chào đón thì cụ cũng đưa tay bắt và tôi bắt tay cụ thấy rất là ấm áp. Rồi cụ đưa tay bế cháu Tâm của tôi lên. Lúc ấy xúc động, vui sướng quá. Tất cả mọi người đều vỗ tay và chúc cụ sống lâu. Giờ biết tin cụ mất chỉ biết thương trong lòng thôi!


6 năm đã trôi qua kể từ ngày Tổng Bí thư  Nguyễn Phú Trọng về thăm xã Tây An nay là thị trấn Tiền Hải. Hình ảnh và tỉnh cảm của Tổng Bí thư đã để lại ấn tượng khó quên với người dân nơi đây: Đó là một vị lãnh đạo giản dị, gần gũi, thân tình.... Để rồi khi nghe tinTổng Bí thư  từ trần, ai cũng nghẹn ngào.

Tổng Bí thư  Nguyễn Phú Trọng  thăm mẹ VNAH Nguyễn Thị Tuấtở xã Tây An nay là thị trấn Tiền Hải

Bà Nguyễn Thị Minh Cảnh ( Con gái mẹ VNAH Nguyễn Thị Tuất), thị trấn Tiền Hải, huyện Tiền Hải: Vào đến nhà tôi, trò chuyện với mẹ tôi. Hai người một già, một trẻ  rất là xúc động. Bác còn hỏi thăm bà cụ ăn uống như thế nào, cuộc sống ra sao. Khi biết tin bác Tổng Bí thư Nguyễn Phú trọng tôi lặng người... chỉ biết chảy nước mắt.


Sinh, lão, bệnh, tử vốn là quy luật tự nhiên. Thế nhưng sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng để lại niềm tiếc thương vô hạn đối với mỗi người dân Thái Bình cũng như cả nước. Người dân Thái Bình và cả nước sẽ nhớ mãi về Tổng Bí thư, một nhà lãnh đạo có nhân cách lớn của dân tộc, cả một đời hết lòng vì nước, vì dân nhưng cũng rất giản dị, gần gũi, giàu lòng nhân ái, vị tha.


Thu Trang

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...