Thăm, tặng quà người có công và gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh

Thứ 4, 24/07/2024 | 20:00:00
284 lượt xem

Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh Liệt sĩ, sáng ngày 24/7, các đồng chí Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương đã đi thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công trên địa bàn tỉnh.

Tỉnh Thái Bình có hơn 52.000 liệt sĩ, trên 32.000 thương, bệnh binh, hơn 20.000 nạn nhân trực tiếp và gián tiếp của chất độc da cam, trên 5.500 người được truy tặng, phong tặng danh hiệu Mẹ Việt Nam anh hùng.

Từ những đóng góp to lớn ấy, 77 năm qua, cùng với các chính sách của Đảng, Nhà nước, phong trào Đền ơn đáp nghĩa của tỉnh luôn được các cấp, các ngành đặc biệt quan tâm, giúp đời sống người có công được cải thiện cả về vật chất và tinh thần.

Đặc biệt là vào dịp lễ, Tết và Ngày Thương binh Liệt sĩ hàng năm, tỉnh Thái Bình đã tổ chức tặng hàng trăm nghìn suất quà cho người có công và thân nhân. Bằng những việc làm thiết thực đã kịp thời động viên các thương binh, bệnh binh và gia đình người có công, góp phần thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội.

Nhân kỷ niệm 77 năm ngày thương binh liệt sĩ, các đồng chí lãnh đạo bày tỏ sự biết ơn sâu sắc với những cống hiến, hy sinh lớn lao của các Mẹ Việt Nam anh hùng, các liệt sĩ, thương binh, bệnh binh và thân nhân gia đình người có công trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập, tự do cho dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Các đồng chí mong muốn các mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, bệnh binh và gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, xây dựng quê hương ngày càng phát triển. 

Đồng thời đề nghị cấp ủy, chính quyền các địa phương tiếp tục quan tâm, thực hiện tốt hơn nữa công tác đền ơn đáp nghĩa, chính sách hậu phương quân đội để người có công có cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.

Hà My

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...