Ôn tập sẵn sàng cho kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2024

Thứ 4, 19/06/2024 | 10:00:00
254 lượt xem

Chỉ còn ít ngày nữa sẽ diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT năm học 2023-2024, đến nay các trường THPT trên địa bàn huyện Đông Hưng đã cơ bản hoàn thành việc củng cố kiến thức cho các em và sẵn sàng cho kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp tới.

Gần đến ngày thi tốt nghiệp, Việt cũng như các bạn của mình sắp xếp thời gian ôn luyện hợp lý để không quá căng thẳng. Ngoài các buổi học ôn luyện trên lớp, các em còn tự ôn tập và cùng nhau trao đổi làm rõ hơn những dạng đề đã được ôn luyện. Hệ thống lại kiến thức theo bản đồ tư duy.

Em Phạm Trọng Việt Trường THPT Mê Linh huyện Đông Hưng: Gần như trong lúc ôn thi này chúng em chỉ ôn thi kiến thức theo bản đồ tư duy. Qua đó làm các đề hay bài tập khá hiệu quả. 
Cô giáo Bùi Thị Ánh Trường THPT Mê Linh huyện Đông Hưng: Tôi cũng làm các video ngắn, hệ thống các kiến thức thông qua các phần mềm để giúp các em ôn tập được thuận lợi và nhiều hơn. 

Năm học 2023 - 2024, Trường THPT Mê Linh có 382 học sinh lớp 12. Để đảm bảo cho kỳ thi tốt nghiệp đạt kết quả cao, thầy và trò trường THPT Mê Linh đang nỗ lực tăng tốc ôn luyện.

Các tổ, nhóm chuyên môn có môn thi tốt nghiệp đã rà soát, phân loại học sinh để có kế hoạch ôn luyện phù hợp, sát với năng lực của từng em. 

Thầy giáo Bùi Văn Duy Phó hiệu trưởng Trường THPT Mê Linh huyện Đông Hưng: Đến nay giai đoạn này thì việc ôn tập gần như hoàn tất.  Nhà trường cũng đã tổ chức kỳ khảo sát thứ 3 để đánh giá việc các em ôn tập. Nhà trường cũng chuẩn bị các hệ  điều kiện để các em bước vào kỳ thi tốt nhất.


Cùng với sự chuẩn bị chu đáo về cơ sở vật chất, sự chủ động của các nhà trường và nỗ lực ôn luyện của học sinh. Hy vọng các em học sinh sẽ dành kết quả cao nhất trong kỳ thi quan trọng này.

 Linh Hạnh

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...