Thứ trưởng Bộ Y tế thăm và làm việc tại BVĐK huyện Tiền Hải

Thứ 7, 01/06/2024 | 19:45:00
329 lượt xem

Sáng 1/6, Thứ trưởng Bộ Y tế Lê Đức Luận đã tới thăm và làm việc tại Bệnh viện đa khoa huyện Tiền Hải.

Thứ trưởng Bộ Y tế tới thăm khu nhà khám chữa bệnh, trung tâm lọc máu, nhà cận lâm sàng, nhà hành chính và các hạng mục phụ trợ mới được đầu tư và hoàn thành đầu năm nay của Bệnh viện đa khoa huyện Tiền Hải. 

Công trình có tổng mức đầu tư 61 tỷ đồng, được xây dựng với hơn 5.500m2 sàn. Hạng mục công trình gồm 90 phòng chức năng, kho chuyên dụng, 5 phòng siêu âm, XQ, CT, 1 khu chạy thận nhân tạo. Công trình đưa vào sử dụng đáp ứng nhu cầu khám, điều trị và chăm sóc sức khỏe của người dân.

Thứ trưởng Bộ Y tế đánh giá cao hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị của bệnh viện được đầu tư, cùng với đội ngũ y bác sĩ ngày càng được nâng cao về trình độ chuyên môn nghiệp vụ. Đồng thời mong muốn cán bộ, y bác sĩ bệnh viện phát huy tối đa hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị đã được đầu tư, để phục vụ tốt nhất nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân. Đồng thời nhấn mạnh: Bộ Y tế đang triển khai các giải pháp hỗ trợ cả về nguồn lực và chuyên môn cho các bệnh viện tuyến dưới, nhất là các bệnh viện tuyến huyện, để giúp các bệnh viện đáp ứng ngày càng cao nhu cầu khám và điều trị bệnh của nhân dân.

Văn Ngọc 

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...