Biểu dương người khuyết tật, trẻ mồ côi tiêu biểu tỉnh Thái Bình

Thứ 4, 22/11/2023 | 08:00:00
433 lượt xem

Chiều 21/11, Hội bảo trợ người khuyết tật và bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Thái Bình tổ chức hội nghị biểu dương người khuyết tật, trẻ mồ côi tiêu biểu tỉnh Thái Bình năm 2023. Tới dự có đồng chí Nguyễn Văn Giang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban dân vận Tỉnh ủy.

Biểu dương người khuyết tật, trẻ mồ côi tiêu biểu tỉnh Thái Bình

Dự hội nghị có 160 đại biểu là người khuyết tật, trẻ mồ côi tiêu biểu đại diện cho hàng chục nghìn người khuyết tật, trẻ mồ côi trong toàn tỉnh. Những năm qua, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể, sự giúp đỡ cả về tinh thần và vật chất của các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh, cuộc sống của người khuyết tật, trẻ mồ côi ngày càng được cải thiện. 

Đồng chí Nguyễn Văn Giang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban dân vận Tỉnh ủy phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trưởng Ban dân vận Tỉnh ủy ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực vươn lên của người khuyết tật, trẻ mồ côi, nhiều người khuyết tật đã trở thành chủ doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh, tạo việc làm cho hàng trăm lao động, nhiều học sinh khuyết tật, mồ côi đã vượt lên số phận, trở thành con ngoan, trò giỏi, đạt nhiều thành tích cao trong học tập. Đồng chí đề nghị các cơ quan chức năng tiếp tục dành sự quan tâm, chăm lo hơn nữa đến người khuyết tật và trẻ mồ côi. Về phía Hội bảo trợ cần phát huy tốt vai trò của mình, lan tỏa nhiều hơn những tấm gương tiêu biểu vượt khó vươn lên đến với cộng đồng xã hội. Nhân dịp này, các trường hợp người khuyết tật, trẻ mồ côi tiêu biểu năm 2023 đã được biểu dương, khen thưởng.

Cao Biền 

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...