Hơn 100 người nhập viện do nắng nóng ở Hàn Quốc

Thứ 6, 04/08/2023 | 18:00:00
744 lượt xem

Hơn 100 người đã phải nhập viện với những dấu hiệu sốc nhiệt trong buổi khai mạc Đại hội Hướng đạo sinh Quốc tế lần thứ 25. Sự kiện diễn ra trong bối cảnh đợt nắng nóng ở Hàn Quốc hiện trong giai đoạn đỉnh điểm.

Cụ thể, 108 người có những triệu chứng bệnh liên quan đến nhiệt, trong đó hơn 30 người bị đau đầu, đau bụng hoặc đau cơ. 

Tình hình trên đã khiến ban tổ chức thông báo sẽ bổ sung lực lượng y tế, thêm 30 bác sĩ và 60 y tá, cũng như tăng số giường bệnh lên 220 từ mức 70 hiện nay.  

Khai mạc hôm 1/8, Đại hội Hướng đạo sinh Quốc tế lần thứ 25 tại Buan, Hàn Quốc, thu hút khoảng 43.000 hướng đạo sinh đến từ 158 quốc gia tham gia. Sự kiện kéo dài 12 ngày này diễn ra trong đúng đợt nắng nóng bất thường tại Hàn Quốc. Hiện cảnh báo nhiệt đã được ban bố trong nhiều khu vực của tỉnh Bắc Jeolla bao gồm Buan. 

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...