Hà Nội vào top 10 điểm đến đẹp nhất Đông Nam Á

Thứ 5, 16/02/2023 | 00:00:00
594 lượt xem

Mới đây Tạp chí The Travel đưa ra danh sách gợi ý những điểm đến hấp dẫn ở khu vực Đông Nam Á dành cho khách du lịch muốn khám phá, trải nghiệm văn hóa, cảnh đẹp của các quốc gia nằm trong khu vực này, trong đó có Hà Nội.

Tạp chí The Travel giới thiệu Hà Nội là thủ đô của Việt Nam, bắt đầu mở cửa đón khách du lịch vào những năm 1990 và hiện là một trong những điểm đến tuyệt vời nhất cho những ai muốn tìm hiểu sâu về văn hóa Việt Nam. Du khách có thể tìm thấy nhiều khách sạn, cửa hàng, quán ăn trong các khu phố cổ. 

Văn Miếu cũng là một trong những công trình kiến trúc đẹp nhất của thành phố. Ban đầu Văn Miếu được xây dựng như một trường đại học vào thế kỷ XI. Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh cũng là một điểm điểm nhất định phải ghé thăm khi đến Hà Nội.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...