Làm việc với đoàn công ty TNHH Dentsu Kensetsu Việt Nam (Nhật Bản)

Thứ 2, 26/12/2022 | 00:00:00
1,218 lượt xem

Chiều 26-12, đồng chí Trần Thị Bích Hằng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh có buổi tiếp và làm việc với đoàn công tác của Công ty TNHH Dentsu Kensetsu Việt Nam (Nhật Bản) đến tìm hiểu nghiên cứu cơ hội đầu tư tại tỉnh Thái Bình.

Chào mừng đoàn công tác của Công ty TNHH Dentsu Kensetsu Việt Nam đến thăm và làm việc tại Thái Bình, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình đã giới thiệu khái quát với đoàn một số thông tin về vị trí địa lý, điều kiện tự nhiên và tiềm năng lợi thế của tỉnh Thái Bình, trong đó có Khu Kinh tế Thái Bình. Đồng chí nhấn mạnh, quan điểm của tỉnh Thái Bình luôn coi các nhà đầu tư là khách quý, những người mang nguồn lực, công nghệ, việc làm đến với Thái Bình. Do đó, tỉnh Thái Bình sẵn sàng chào đón và tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các nhà đầu tư thực hiện ý tưởng đầu tư kinh doanh, góp phần thúc đẩy kinh tế tỉnh Thái Bình phát triển theo hướng nhanh và bền vững. 

Đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi làm việcThời gian qua, tỉnh Thái Bình đã thu hút sự quan tâm, tìm hiểu của các nhà đầu tư, trong đó có các nhà đầu tư đến từ Nhật Bản. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn thời gian tới sẽ được đón tiếp các nhà đầu tư đến từ Nhật Bản nói chung và các thành viên Công ty TNHH Dentsu Kensetsu nói riêng, đồng thời đề nghị phía Công ty giúp quảng bá các thông tin về tỉnh Thái Bình đến với các doanh nghiệp Nhật Bản.Ông Tanoue, Giám đốc Công ty TNHH Dentsu Kensetsu Việt Nam cảm ơn sự đón tiếp của lãnh đạo tỉnh Thái Bình, bày tỏ hi vọng thông qua buổi làm việc sẽ có thêm nhiều hiểu biết về tỉnh Thái Bình cũng như các cơ hội đầu tư sẽ được nghiên cứu trong thời gian tới./.

Cao Biền

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...