UBND tỉnh Thái Bình làm việc với công ty cổ phần Trường Thành Việt Nam và công ty Toyko Gas Nhật Bản

Thứ 2, 26/12/2022 | 00:00:00
799 lượt xem

Sáng nay, UBND tỉnh có buổi tiếp và làm việc với Công ty cổ phần Tập đoàn Trường Thành Việt Nam và công ty Tokyo Gas của Nhật Bản. Tiếp và làm việc đoàn có các đồng chí: Ngô Đông Hải - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Tiến Thành - Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Khắc Thận - Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo 1 số sở ban ngành của tỉnh.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình bày tỏ vui mừng được tiếp và làm việc đoàn công tác của Công ty CP Tập đoàn Trường Thành Việt Nam và công ty Tokyo Gas của Nhật Bản. Đồng chí cũng nhấn mạnh: Trong khuôn khổ chuyến xúc tiến đầu tư tại Nhật Bản của đoàn công tác tỉnh Thái Bình, đồng chí Nguyễn Tiến Thành - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn công tác của tỉnh đã làm việc với lãnh đạo Công ty Tokyo Gas. 

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên BCH Trung ương Đảng - Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại buổi làm việcTại đây, công ty Cổ phần Tập đoàn Trường Thành Việt Nam đã ký biên bản ghi nhớ với 2 đối tác hàng đầu của Nhật Bản là Tokyo Gas và Công ty Điện lực Bắc Kyushu về hợp tác nghiên cứu, đầu tư dự án nhà máy nhiệt điện sử dụng khí thiên nhiên hóa lỏng (LNG) tại Thái Bình. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng cho biết, sắp tới khi Quy hoạch điện 8 được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt thì dự án của Thái Bình hoàn toàn có thể triển khai thực hiện và tỉnh sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất để các đơn vị nghiên cứu, đầu tư.

Đại diện Công ty Tokyo Gas của Nhật Bản cho biết: Ngay sau buổi kí kết với Cổ phần Tập đoàn Trường Thành Việt Nam, đơn vị đã tiến hành nghiên cứu tính khả thi của dự án nhà máy nhiệt điện sử dụng khí thiên nhiên hóa lỏng (LNG) tại Thái Bình. Đây cũng là dự án quan trọng để cung cấp nguồn điện cho sự phát triển KTXH của miền Bắc Việt Nam và ngay sau khi Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Quy hoạch điện 8, doanh nghiệp sẽ tiến hành các bước tiếp theo trong triển khai thực hiện dự án tại Thái Bình.

Văn Ngọc

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...