Đông Hưng tập trung xây dựng các tuyến đường huyện kết nối

Thứ 4, 07/12/2022 | 00:00:00
1,474 lượt xem

Hiện nay, huyện Đông Hưng đang quản lý và triển khai 8 dự án giao thông quan trọng trên địa bàn. Các phòng ban của huyện đang tập trung phối hợp với đơn vị nhà thầu đẩy nhanh tiến độ nhiều dự án, sớm đưa vào sử dụng, tạo đà cho phát triển kinh tế và thu hút đầu tư vào các cụm công nghiệp trên địa bàn.

Huyện Đông Hưng đang quản lý và triển khai 8 dự án giao thông quan trọng trên địa bàn

Trong số 8 dự án giao thông đang triển khai có 4 dự án chuyển tiếp từ năm 2021. Hiện đã có 3 dự án hoàn thành đưa vào sử dụng là tuyến đường ĐH.55, ĐH.47 và dự án đường cứu hộ, cứu nạn từ đê tả sông Trà Lý đến QL.39. Dự án còn lại là tuyến đường liên huyện nối từ ĐH.45 đến đường tỉnh ĐT. 396B, hiện đã hoàn thành được trên 85% khối lượng, dự kiến thông xe vào đầu năm 2023.

 Đối với 4 dự án giao thông khởi công năm nay là những dự án quan trọng kết nối huyện Đông Hưng với các huyện xung quanh và kết nối vào các cụm công nghiệp như tuyến đường ĐH.48, ĐH.53, dự án đường từ QL.39 đến đê tả Trà Lý qua xã Phú Châu. 

Các đơn vị thi công dự án đang đẩy nhanh tiến độ

Hiện các dự án đang được các đơn vị thi công đẩy nhanh tiến độ, khối lượng hoàn thành từ 50-80%. Đông Hưng phấn đấu sẽ hoàn thành các tuyến đường vào đầu năm 2023, tạo đà cho phát triển kinh tế xã hội và thu hút đầu tư vào huyện. 

Văn Ngọc

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...