Số người thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay Nga tăng

Thứ 4, 19/10/2022 | 09:45:47
396 lượt xem

Tiếp tục thông tin về vụ tai nạn máy bay quân sự tại tại khu dân cư ở thành phố I-ê-xcơ (Yeysk), miền Nam nước Nga hôm 17/10, giới chức sở tại ngày hôm qua cho biết số người thiệt mạng trong vụ việc đã tăng lên thành 15 người, trong khi 25 người bị thương vẫn đang phải điều trị trong bệnh viện.


Trong số nạn nhân mới nhất, có 1 người hơn 50 tuổi bị bỏng đến 80% đã không qua khỏi. Vụ tai nạn xảy ra vào tối 17/10 theo giờ địa phương sau khi 1 máy bay siêu thanh Su-34 đã va chạm với một tòa chung cư ở thành phố Yeysk. Khi sự cố xảy ra, máy bay đang thực hiện bay huấn luyện và đã bị cháy động cơ trước khi phát nổ.

Đội bay đoàn đã kịp thời bật dù trước vụ va chạm. Lửa sau đó đã bốc lên ở nhiều tầng nhà. Gần 70 người đã được lực lượng cứu hộ giải cứu, và khoảng 400 người khác phải sơ tán nhằm đảm bảo an toàn.

Bộ Quốc phòng Nga cho biết trục trặc kỹ thuật được cho là nguyên nhân chính dẫn đến sự cố này. Hiện lực lượng chức năng đã hoàn tất công tác dọn dẹp hiện trường.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...