Nga sẵn sàng đàm phán về các điều kiện với Ukraine

Thứ 2, 05/09/2022 | 00:00:00
391 lượt xem

Hôm 4/9, người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov cho biết Moskva sẵn sàng đàm phán với Kiev về những cách thức để có thể đáp ứng các điều kiện của Nga.

Trả lời phỏng vấn báo giới khi được hỏi liệu Nga có gì để đàm phán với Kiev, ông Peskov cho biết đó chính là cách thức các điều kiện của Moskva được đáp ứng. Ông cũng một lần nữa khẳng định các điều kiện mà Nga đưa ra hoàn toàn không thay đổi.

Bên cạnh đó, ông Peskov cũng cho biết Nga sẽ theo dõi sát sao các quyết định của Liên minh châu Âu (EU) liên quan đến việc cấp thị thực cho công dân Nga. Trong trường hợp EU áp đặt các hạn chế, Moskva sẽ có biện pháp đáp trả nghiêm túc.

Tuy nhiên, ông Peskov đồng thời cho rằng bất kỳ cuộc khủng hoảng nào cũng kết thúc trên bàn đàm phán, bất kỳ sự đối đầu nào cũng kết thúc bằng sự hạ nhiệt căng thẳng, và tình hình hiện nay cũng sẽ như vậy, dù sớm hay muộn.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...