Sẵn sàng cho năm học mới

Thứ 3, 23/08/2022 | 00:00:00
871 lượt xem

Để tạo điều kiện tốt nhất cho năm học 2022 – 2023, cùng với các trường học trên toàn tỉnh, các trường học tại huyện Vũ Thư đang khẩn trương hoàn tất mọi công tác chuẩn bị về cơ sở vật chất, trang thiết bị đồ dùng học tập, sẵn sàng cho năm học mới 2022 – 2023.

Niềm vui hiện hữu ở ngôi trường mầm non Nguyễn Xá khi những ngày này, các cô giáo đang tất bật chuẩn bị những công đoạn cuối cùng để chào đón các em nhỏ trong ngày tựu trường sắp tới.

Bên cạnh đó, nhà trường cũng rà soát tu sửa cơ sở vật chất, trang thiết bị, vệ sinh, khử khuẩn, sẵn sàng cho trẻ một môi trường xanh – sạch – đẹp và an toàn. Các lớp học được giáo viên trang trí, tạo môi trường học tập gần gũi, thân thiện cho trẻ theo hướng giáo dục lấy trẻ làm trung tâm với sự sáng tạo riêng, phù hợp với đặc trưng của từng lớp học và từng độ tuổi.



Bà Phạm Thị Thoa, Hiệu trưởng Trường mầm non Nguyên Xá, huyện Vũ Thư

Nhà trường tiếp tục thực hiện chuyên đề “Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm”, tiếp tục chỉ đạo giáo viên tạo cảnh quan trong lớp và ngoài lớp, tạo môi trường học tập cho các con thêm rực rỡ sinh động hơn để chuẩn bị đón các con vào năm học mới.



Còn tại trường THCS Vũ Tiên, những chiếc tivi với màn hình rộng cũng được nhà trường đầu tư cho mỗi lớp học để chuẩn bị chào đón hơn 500 học sinh trong năm học 2022 – 2023. Chương trình giáo dục đòi hỏi việc tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác các học liệu điện tử, đảm bảo tính liên thông giữa các môn học, vì vậy mà việc đầu tư trang thiết bị trước thềm năm học luôn được nhà trường đặc biệt quan tâm.


Ông Vũ Ngọc Phan - Hiệu trưởng trường THCS Vũ Tiến, huyện Vũ Thư.

Về đầu tư hệ thống tivi có kết nối mạng internet để học sinh khai thác sách giáo khoa chương trình mới trong năm học 2022 – 2023 thì lợi ích giúp cho các em có thiết bị dạy học trong phòng, các thầy cô sẽ dựa vào đó dạy học các nội dung thiết bị hiện đại và khai thác sách mềm trên hệ thống mạng internet để giảng dạy cho các em, thì hệ thống minh họa cho các em sẽ sinh động hơn rất nhiều.”


Đến thời điểm này, các trường học trên địa bàn huyện Vũ Thư nói riêng và trên địa bàn toàn tỉnh nói chung đã cơ bản hoàn tất công tác chuẩn bị các điều kiện cần thiết cho năm học mới, sẵn sàng đón học sinh bước vào năm học 2022 – 2023.

Thúy Quỳnh

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...