Facebook, Youtube lỗ lớn vì những thay đổi của Apple

Thứ 4, 10/11/2021 | 13:25:53
1,227 lượt xem

Chính sách bảo mật mới của Apple có tác động lớn đến doanh thu quảng cáo của nhiều công ty truyền thông xã hội nổi tiếng. Theo đó, việc cho phép người dùng từ chối theo dõi đã khiến Snap, Facebook, Twitter và YouTube mất tới 9,85 tỉ USD trong nửa cuối năm nay.

Chính sách minh bạch theo dõi ứng dụng của Apple yêu cầu các nhà phát triển ứng dụng phải xin phép người dùng một cách rõ ràng để theo dõi hành vi của họ trên các thiết bị di động. 

Với tùy chọn mới này, người dùng thường sẽ chọn không theo dõi, điều này khiến các nhà quảng cáo không biết làm thế nào để nhắm mục tiêu. Do đó, chi tiêu quảng cáo của họ đã giảm trên Snap, Facebook, YouTube và Twitter.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...