Chính sách bảo mật mới của Apple có tác động lớn đến doanh thu quảng cáo của nhiều công ty truyền thông xã hội nổi tiếng. Theo đó, việc cho phép người dùng từ chối theo dõi đã khiến Snap, Facebook, Twitter và YouTube mất tới 9,85 tỉ USD trong nửa cuối năm nay.
Chính sách minh bạch theo dõi ứng dụng của Apple yêu cầu các nhà phát triển ứng dụng phải xin phép người dùng một cách rõ ràng để theo dõi hành vi của họ trên các thiết bị di động.
Với tùy chọn mới này, người dùng thường sẽ chọn không theo dõi, điều này khiến các nhà quảng cáo không biết làm thế nào để nhắm mục tiêu. Do đó, chi tiêu quảng cáo của họ đã giảm trên Snap, Facebook, YouTube và Twitter.
Nguồn TTXVN
Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....
Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại...
Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn...
Chiều 24/4, Đại biểu Quốc hội Nguyễn Văn Thân và Trần Khánh Thu tiếp xúc...
Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...
Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương...
Trong khuôn khổ hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh mở rộng sơ kết giữa...
Chiều 27/10, Ban Tổ chức Trung ương tổ chức Hội nghị trực tuyến góp ý Dự...