Giữ chữ tín trong hoạt động bán lẻ xăng dầu

Thứ 4, 15/09/2021 | 00:00:00
1,582 lượt xem

Là một trong những đầu mối nhập khẩu xăng dầu tư nhân lớn nhất cả nước, những năm qua, Công ty TNHH vận tải thủy bộ Hải Hà đã phát triển hệ thống bán lẻ xăng dầu trong và ngoài tỉnh Thái Bình, xây dựng các cửa hàng văn minh thương mại giúp người tiêu dùng mua được hàng hóa đảm bảo và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

Cửa hàng bán lẻ xăng dầu tại Thái Bình của Công ty TNHH vận tải thủy bộ Hải Hà

Khi xây dựng hệ thống bán lẻ xăng dầu tại Thái Bình cũng như tại các tỉnh, thành phố khác trên cả nước, doanh nghiệp này đã quan tâm tới việc xây dựng các cửa hàng văn minh thương mại, đảm bảo các tiêu chí về tiêu chuẩn kỹ thuật, các yêu cầu về phòng chống cháy nổ, bảo vệ môi trường, nhân viên bán hàng có thái độ tận tình, chu đáo, ứng xử văn minh với khách hàng, bán đúng đủ số lượng xăng dầu.

Chị Lê Thị Thúy - Nhân viên bán hàng Công ty TNHH vận tải thủy bộ Hải Hà:

“Khi mà khách hàng vào thì mình sẽ giới thiệu với khách hàng là máy bán đã về số 0. Bán hàng xong thì mình chỉ khách hàng là đồng hồ đã báo đủ hàng. Nói chung là khách hàng cũng rất là tin tưởng cửa hàng.”


Khách hàng sử dụng xăng dầu tại cửa hàng bán lẻ của Công ty TNHH vận tải thủy bộ Hải Hà

Có rất nhiều vấn đề đặt ra đối với công tác bán lẻ xăng dầu hiện nay. Và điều mà người tiêu dùng quan tâm đó là chất lượng và số lượng khi mà sản phẩm xăng dầu đến tay người tiêu dùng. Sau đó, việc hướng tới xây dựng những cây xăng quy chuẩn là yêu cầu cấp thiết hiện nay.

Công ty TNHH vận tải thủy bộ Hải Hà hiện có 6 cửa hàng bán lẻ xăng dầu trên địa bàn tỉnh Thái Bình và hàng chục cửa hàng nằm rải rác trên khắp cả nước. Tại Thái Bình, mỗi tháng doanh nghiệp bán lẻ ra thị trường khoảng 500.000 lít xăng dầu. Các cửa hàng đều được cơ quan chức năng kiểm định. 

Ông Ngô Thanh Vui - Phó Giám đốc điều hành kỹ thuật Công ty TNHH vận tải thủy bộ Hải Hà:

“Khi nhập xăng dầu rồi, ổn định xăng dầu xong thì cửa hàng mới bắt đầu tổ chức bán hàng. Khi bán hàng thì tất cả các cột bơm của cửa hàng đều được kiểm định theo tiêu chuẩn Việt Nam và được các cơ quan của nhà nước đo lường chất lượng để cấp giấy chứng nhận cột bơm và dán tem cột bơm. Trong khi đó, cửa hàng trang bị tất cả bộ ca đong từ 1 lít đến 10 lít để cho nhân dân khi vào bơm xăng dầu thì có thể làm đối chứng.”


Trạm bán xăng dầu lưu động phục vụ hoạt động đường thủy cho các tàu cá, tàu chở hàng của công ty

Bên cạnh việc bán lẻ trên bộ, doanh nghiệp này còn có nhiều trạm bán xăng dầu lưu động phục vụ hoạt động đường thủy cho các tàu cá, tàu chở hàng với lượng bán ra khoảng 1,2 triệu lít mỗi tháng. Thời gian qua, doanh nghiệp đã nỗ lực và chủ động làm việc với các nhà cung cấp xăng dầu trong và ngoài nước, triển khai đa dạng các biện pháp nhập hàng trên biển trên bộ nhằm đảm bảo nguồn cung ổn định và không bị đứt gãy do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. 

Cao Biền

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...