Đằng sau những tấm huy chương Kick-boxing đầu tiên của tỉnh Thái Bình

Thứ 4, 07/07/2021 | 00:00:00
1,887 lượt xem

Là một môn thể thao còn khá mới mẻ với thể thao Thái Bình đó là Kíck-boxing, song ngay lần đầu tham gia giải Vô địch Kick-boxing Toàn quốc tại thành phố Quy Nhơn tỉnh Bình Định, có 3 vận động viên tham gia và mang vinh quang về cho quê hương với 1 giải bạc và 2 giải đồng. Thế nhưng đằng sau những tấm huy chương ấy là nỗ lực không mệt mỏi.

Em Long luyện tập cùng huấn luyện viên và các bạn

Trong cái nắng 39 độ, cả thầy và trò đội tuyển Wushu, Boxing và Kick-boxing của Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể thao Thái Bình vẫn miệt mài luyện tập. Nguyễn Tiến Long – một trong những vận động viên đã mang về tấm huy chương đồng khi lần đầu tham gia giải vô địch Kick-boxing Toàn quốc sau gần 5 năm gắn bó với bộ môn này.

Em Nguyễn Tiến Long- bộ môn Wushu, boxing, kick boxing, Trrung tâm huấn luyện và thi đấu thể thao Thái Bình:

“Lúc đầu em đến với bộ môn Wushu, nhưng trong quá trình tập luyện, huấn luyện viên đã nhìn ra tố chất của em và cho em sang tập Kick-boxing và em tham gia thi đấu đạt giải.”


Hai thầy trò tập luyện đối kháng

Đằng sau tấm huy chương là những giọt mồ hôi của Long và đồng đội đổ xuống sàn tập mỗi ngày. Và ỏ chặng đường gian nan ấy có cả những giọt nước mắt của những cơn đâu do những chấn thương trong tập luyện. Thế nhưng những khó khăn ấy không làm giảm niềm say mê của của các vận động viên môn Kick-boxing như Nguyễn Tiến Long.

Em Nguyễn Tiến Long - bộ môn Wushu, boxing, kick boxing, Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể thao Thái Bình:

“Huấn luyện viên giúp đỡ nhiệt tình và trong quá trình thi đấu em học hỏi được rất nhiều và có những miếng đánh để giảm trọng thương.”


Năm 2021 được xem là năm thành công, ghi đậm dấu ấn của đội tuyển Kick-boxing khi đội tham gia giải đấu lớn toàn quốc và cả 3 vận động viên đều đạt giải.

Huấn luyện viên Nguyễn Văn Vương - bộ môn Wushu, boxing, kick boxing, Trrung tâm huấn luyện và thi đấu thể thao Thái Bình:

“Là bộ môn còn khá mới với tỉnh Thái Bình nên bản thân chúng tôi cố gắng và cũng là học hỏi rất nhiều để có thể huấn luyện các em, giúp các em trở thành những vận động viên có tên tuổi.”


Dù lần đầu tham gia giải Kick-boxing quốc gia, tính cạnh tranh hết sức khốc liệt với rất nhiều vận động viên mạnh đến từ các đội tuyển hàng đầu trên cả nước, thế nên những tấm huy chương đã giành được của các vận động viên trẻ này là một dấu ấn và cũng sẽ mở ra cơ hội cho môn Kick-boxing của tỉnh Thái Bình tiếp tục vươn tới thành tích mới.

Hồng Thắm

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...