Trong những ngày làm việc đầu tiên của năm mới Tân Sửu, tỷ lệ hồ sơ tiếp nhận dịch vụ công trực tuyến mức độ 3,4 tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Thái Bình đạt 98,8%.
Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Thái Bình
Đây là con số rất cao và đầy khả quan khi tỉnh Thái Bình tiếp tục đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, hướng tới phục vụ người dân một cách thuận tiện, nhanh chóng.
Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Thái Bình
Theo đơn vị, 2 ngày làm việc đầu năm mới, tiếp nhận hơn 300 hồ sơ, trong đó có 86 hồ sơ nộp qua phần mềm trực tuyến, chủ yếu tập trung vào các lĩnh việc giao thông vận tải, đầu tư và y tế.
Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Thái Bình
Do đó, cùng với việc nâng cao chất lượng phục vụ thì để nâng cao chất lượng sử dụng dịch vụ công mức độ 3,4 thì các sở, ngành cần có nghiên cứu cụ thể, để đưa các danh mục phù hợp vào sử dụng tại dịch vụ này.
Thế Công
Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....
Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại...
Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn...
Chiều 24/4, Đại biểu Quốc hội Nguyễn Văn Thân và Trần Khánh Thu tiếp xúc...
Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...
Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương...
Trong khuôn khổ hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh mở rộng sơ kết giữa...
Chiều 27/10, Ban Tổ chức Trung ương tổ chức Hội nghị trực tuyến góp ý Dự...