Hạ tầng giao thông - nút thắt trong phát triển kinh tế xã hội ở Vũ Thư

Thứ 7, 06/02/2021 | 00:00:00
328 lượt xem

Nâng cấp hạ tầng hệ thống giao thông, khép kín việc kết nối giữa các vùng trong huyện được xem là 1 trong những giải pháp làm động lực được Vũ Thư lựa chọn để thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội.

Tuyến giao thông đang được thi công tại huyện Vũ Thư

Những năm qua, bằng nhiều nguồn vốn, huyện Vũ Thư đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng để duy tu bảo dưỡng và nâng cấp nhiều tuyến giao thông quan trọng. Đặc biệt là từ năm 2016 đến nay, nhiều tuyến giao thông quan trọng đã được huyện Vũ Thư ưu tiên nguồn vốn để đầu tư như dự án đường DH 07 đoạn từ xã Song An đến xã Trung An, đường DH15 đoạn từ xã Vũ Đoài đi xã Vũ Việt, Vũ Vân, dự án đường DH01B đoạn từ Minh Khai đến xã Minh Lãng, đường chùa Keo, đường xã Đồng Thanh, Hồng Lý và nhiều hạng mục đường liên huyện đã được tổ chức duy tu thường xuyên.

Tuyến giao thông đang được thi công tại huyện Vũ Thư

Đến nay nhiều hạng mục đã được hoàn thành và bàn giao đưa vào sử dụng góp phần kết nối đồng bộ hệ thống giao thông giữa các vùng trong huyện với các trục giao thông tỉnh lộ, Quốc lộ. Đây được xem là đòn bẩy, là dộng lực để huyện Vũ Thư bức tốc phát triển kinh tế xã hội tương xứng với tiềm năng thế mạnh của địa phương cửa ngõ của tỉnh.

Hữu Phước 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...