Trên 30 tấn cá chép đỏ phục vụ thì trường Tết

Thứ 3, 02/02/2021 | 00:00:00
395 lượt xem

Nắm bắt nhu cầu cá chép cho ngày ông Công ông Táo 23 tháng Chạp, hiện các cơ sở kinh doanh cá giống, các tiểu thương ở huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ đã chủ động nguồn cung đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Năm nay Hợp tác xã cá chép đỏ và dịch vụ Thủy Trầm, xã Tuy Lộc, huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ đã nuôi ươm được trên 30 tấn cá chép đỏ để cung cấp cho thị trường. Hiện nay, mặc dù chưa đến thời điểm thu hoạch nhưng các ao nuôi đã có tiểu thương đến đặt mua hàng với số lượng lớn. 

Dự kiến, giá cá chép đỏ loại đẹp có giá từ 100 đến 120 nghìn đồng/1kg. Với giá bán này, bình quân mỗi gia đình nuôi cá chép đỏ ở Thủy Trầm lãi từ 70 đến 100 triệu đồng. Từ nguồn thu nhập này, các hộ nuôi cá chép đỏ ở Thủy Trầm đã thoát nghèo có cuộc sống ổn định và vươn lên làm giàu.

TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...