Đức truy vết ổ dịch COVID-19 ở bang Bavaria

Thứ 2, 14/09/2020 | 15:05:38
512 lượt xem

Nhà chức trách y tế tại thị trấn nghỉ dưỡng Garmisch-Partenkirchen ở bang Bavaria của Đức đang tiến hành điều tra việc số ca mắc COVID-19 tăng đột biến tại đây được cho có liên quan đến 1 đối tượng không tuân thủ yêu cầu cách ly.

Theo đó, một phụ nữ, không được nêu tên, đã không thực hện yêu cầu cách ly sau khi xuất hiện các triệu chứng của bệnh COVID-19 khi xét nghiệm tại thị trấn này hồi tuần trước. Hiện các nhà điều tra đang truy vết hoạt động di chuyển trong thị trấn của người phụ nữ này để tìm hiểu có liên quan với số ca mắc COVID-19 tăng nhanh tại đây hay không. 

Hiện đã có hơn 30 người trong thị trấn được phát hiện có thể đã mắc bệnh từ cùng một nguồn lây nhiễm. Trong nỗ lực hạn chế sự lây lan của dịch, nhiều quán bar trong thị trấn đã phải hạn chế giờ mở cửa trong khi các quy định giãn cách xã hội đã được áp đặt.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...