Đà nẵng cơ bản kiểm soát được ổ dịch

Thứ 2, 10/08/2020 | 00:00:00
897 lượt xem

Theo Ban chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch Covid-19, đến nay có thể nói chúng ta đã kiểm soát, khống chế được ổ dịch ở Đà Nẵng và tâm dịch ở Bệnh viện Đà Nẵng, hạn chế được lây lan ra cộng đồng.

Theo đó, hiện nay các ổ dịch tại ba bệnh viện là C, bệnh viện Đà Nẵng, cũng như bệnh viện Chỉnh hình và phục hồi chức năng Đà Nẵng đã được khống chế. Trong đó, bệnh viện C đã dỡ bỏ phong tỏa, cho bệnh nhân xuất viện từ ngày 8/8 và bắt đầu đón bệnh nhân vào điều trị trong ngày hôm nay 10/8. Hai bệnh viện còn lại cũng đã được làm sạch và chuẩn bị đưa vào hoạt động trở lại.

Theo Sở Y tế thành phố Đà Nẵng, sau hơn 10 ngày điều trị đã có 18 bệnh nhân nhiễm COVID-19 có kết quả âm tính, trong đó có 2 bệnh nhân âm tính lần thứ 3 với virus Sars- CoV-2./.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...