Lễ cầu siêu tri ân các Anh hùng liệt sỹ

Thứ 2, 20/07/2020 | 16:25:56
914 lượt xem

Tối ngày 18.7, tại nhà bia tưởng niệm liệt sỹ phường Phú Khánh, Thành phố Thái Bình, Đảng ủy, UBND phường phối hợp cùng thượng tọa trụ trì chùa Từ Xuyên tổ chức Lễ cầu siêu, tưởng niệm anh linh các Anh hùng liệt sỹ. Dự buổi lễ, ngoài lãnh đạo cấp ủy, chính quyền địa phương, các ban, ngành, đoàn thể, tổ dân phố còn có đông đảo cán bộ, nhân dân và thân nhân các liệt sỹ.

Lễ cầu siêu các Anh hùng liệt sỹ diễn ra trang trọng, thể hiện tấm lòng tri ân và biết ơn sâu sắc của Đảng bộ và nhân dân phường Phú Khánh trước công lao to lớn của 61 Anh hùng liệt sỹ của phường và các miền quê khác đã hy sinh xương máu vì độc lập tự do của dân tộc. 

Tại Lễ cầu siêu, các đại biểu đã thực hiện nghi thức dâng hương, dâng hoa và thả đèn hoa đăng, mong cho anh linh các Anh hùng liệt sỹ được siêu sinh tịnh độ.  Với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây”. 

Trong những năm qua, Đảng bộ, chính quyền phường Phú Khánh luôn dành tình cảm, thăm hỏi, động viên các gia đình thương binh, liệt sỹ, người có công với cách mạng , thiết thực góp phần cùng toàn xã hội chăm lo, đền ơn đáp nghĩa, qua đó giáo dục thế hệ trẻ về truyền thống yêu nước, biết ơn những công lao hy sinh của các Anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống vì nền độc lập của Tổ quốc.

Lan Hương ( Đài TT – TH Thành phố)

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...