Kích cầu tiêu dùng hàng Việt

Thứ 5, 02/07/2020 | 00:00:00
507 lượt xem

Bắt đầu chương trình khuyến khích "Người Việt dùng hàng Việt", Sở Công thương tỉnh Thái Bình tổ chức hội chợ "Đưa hàng Việt về nông thôn" tại xã Thuần Thành, huyện Thái Thụy. Phiên hội chợ đầu tiên đã cho thấy những tín hiệu tích cực của người tiêu dùng đối với hàng Việt.

Khai mạc hội chợ "Đưa hàng Việt về nông thôn" tại xã Thuần Thành, huyện Thái Thụy

Chương trình đã thu hút sự tham gia của khoảng 17 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, trong đó, chủ yếu là những doanh nghiệp tại Thái Bình. Các mặt hàng tham gia hội chợ khá phong phú và thu hút sự chú ý của người dân địa phương. Việc tổ chức các phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn là một hoạt động hiệu quả để các doanh nghiệp kích cầu và khai thác thị trường tiêu dùng vô vùng tiềm năng này.

Người dân phấn khởi đến tham quan và mua sắm hàng hóa

Sau thời gian dài ảnh hưởng của dịch bệnh, hàng hóa nhập khẩu bị hạn chế là cơ hội tốt để các doanh nghiệp kích cầu nội địa, nâng cao chất lượng, tạo điều kiện để người tiêu dùng tiếp cận nhiều hơn với hàng Việt và thay đổi cái nhìn về hàng hóa sản xuất trong nước.

Chương trình "Phiên chợ đưa hành Việt về nông thôn" sẽ tiếp tục được tổ chức tại xã Nam Hồng, huyện Tiền Hải vào ngày 03/7, và xã Bình Định, huyện Kiến Xương vào ngày 06/7 tới đây.

Lô Linh

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...