Thái Bình điều trị thành công 4 bệnh nhân COVID-19

Thứ 4, 03/06/2020 | 00:00:00
920 lượt xem

Sáng nay (03/6), 4 bệnh nhân nhiễm Covid-19 thứ 305, 309, 317 và 318 điều trị tại Bệnh viện đa khoa (BVĐK) tỉnh Thái Bình đã được xuất viện sau nhiều lần xét nghiệm cho kết quả âm tính.

4 bệnh nhân nhiễm Covid-19 thứ 305, 309, 317 và 318 điều trị tại BVĐK tỉnh Thái Bình đã được xuất viện vào sáng 03/6

Sau 3 tuần cách ly, điều trị tại khoa truyền nhiễm, BVĐK tỉnh Thái Bình vì dương tính với Covid-19, cả 4 bệnh nhân đều không giấu nổi sự xúc động khi được ra viện vì đã điều trị khỏi. 

Bệnh nhân Covid-19 thứ 317

Cảm ơn các y bác sĩ BVĐK Thái Bình đã chăm sóc điều trị cho tôi như người nhà. Những ngày được về Việt Nam, điều trị ở đây tôi thực sự rất yên tâm.


Từ 13/5 đến nay, tất cả nhân viên y tế trong khu vực cách ly, BVĐK tỉnh Thái Bình đã dồn hết tâm sức để chăm sóc cho những bệnh nhân dương tính. Mỗi ngày, họ chia thành 4 ca trực, đảm bảo 24/24 giờ đều có người sẵn sàng xử lý các tình huống xảy ra. Đến nay, sau 4 bệnh nhân dương tính được xuất viện, còn 3 bệnh nhân đã cho kết quả xét nghiệm ít nhất 1 lần âm tính, dự kiến sẽ ra viện trong tuần này. 

Những bệnh nhân khỏi bệnh nhận giấy chứng nhận của Bệnh viện

Bác sĩ Nguyễn Trung Tuyến - trưởng khoa Truyền nhiễm, BVĐK tỉnh Thái Bình 

Những bệnh nhân này phải theo dõi hết sức chặt chẽ. Tất cả triệu chứng lâm sàng như ho, sốt, chế độ ăn uống để phát hiện những bệnh nhân nặng. Hàng ngày 2 lần theo dõi nhiệt độ huyết áp. Thường xuyên gọi điện để hỏi thăm sức khỏe của bệnh nhân.


Sự bịn rịn chia tay giữa các y bác sĩ điều trị 

và người ra về

Những giọt nước mắt... Những lời dặn dò chân tình như của người thân... thể hiện sự gắn bó, quan tâm của những chiến sĩ áo trắng nơi tuyến đầu với bệnh nhân. Việc điều trị thành công Covid-19 đã một lần nữa khẳng định về trình độ và sự nỗ lực của các cán bộ, y bác sĩ BVĐK tỉnh Thái Bình. 

Hà My

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...