Điện lực Hưng Hà xây dựng phương án củng cố lưới điện dịp cuối năm

Thứ 3, 14/01/2020 | 20:49:57
47,125 lượt xem

Điện lực Hưng Hà đã chủ động lập kế hoạch và triển khai phương án đảm bảo cung ứng đủ nguồn điện ổn định, an toàn trong dịp Tết nguyên đán.

Điện lực Hưng Hà đã tiến hành triển khai việc kiểm tra củng cố lưới điện, nâng công suất để chống tình trạng quá tải cho các trạm biến áp phân phối. Tăng cường đầu tư, cải tạo, nâng tiết diện và làm mới lưới điện tại các địa bàn trọng điểm. 

Tính đến thời điểm này, các công tác đảm bảo việc cấp điện của điện lực Hưng Hà về cơ bản đã hoàn thành. Chủ động phối hợp với các ban, ngành và chính quyền các xã, thị trấn, các cơ quan truyền thông tăng cường hoạt động tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm trong nhân dân, đặc biệt là trong các giờ cao điểm để tránh tình trạng quá tải, mất an toàn lưới điện và mất điện cục bộ. Đảm bảo duy trì lưới điện an toàn và ổn định phục vụ sản xuất và nhu cầu sinh hoạt của nhân dân./.

 Hữu Phước

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...