Máy bay chở Hoàng tử Harry và Công nương bị sét đánh

Thứ 2, 15/10/2018 | 15:43:12
542 lượt xem

Máy bay chở Hoàng tử Anh Harry và Công nương Meghan đã may mắn vượt qua nguy hiểm khi bị sét đánh trên đường tới Hà Lan.

Chiếc máy bay Dassault Falcon 7X (Ảnh: Dailymail)

Theo Dailymail, sự việc xảy ra hôm 21/9 khi chiếc máy bay Dassault Falcon 7X chở Hoàng tử Harry và Công nương Meghan tới thủ đô Amsterdam, Hà Lan để tận hưởng kỳ nghỉ kéo dài 3 ngày.

Một tia sét với điện thế ước tính khoảng 30 triệu Vol đã đánh trúng mũi máy bay, suýt trúng vào thiết bị định vị quan trọng của máy bay. Tuy nhiên, phi công đã tìm cách hạ cánh an toàn máy bay xuống sân bay Schiphol ở Amsterdam và may mắn không có ai bị thương. Trong khi đó, chiếc máy bay cần được sửa chữa và kiểm tra an toàn trong 9 ngày.

Tại Amsterdam, Hoàng tử Harry và Công nương Meghan đã tham dự một bữa tiệc với sự tham gia của nhiều nhân vật nổi tiếng.

Theo dantri.com.vn

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...