Bộ Giáo dục và Đào tạo kiểm tra công tác dạy và học tại trường tiểu học Lê Hồng Phong

Thứ 4, 20/04/2022 | 00:00:00
1,323 lượt xem

Sáng ngày 20/4, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Hữu Độ cùng lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo Thái Bình tới kiểm tra việc thực hiện Chỉ thị số 10 của Bộ Chính trị và công tác dạy và học trong bối cảnh dịch Covid 19 tại trường tiểu học Lê Hồng Phong, thành phố Thái Bình.

Thứ trưởng Bộ GD và ĐT Nguyễn Hữu Độ tới kiểm tra việc thực hiện Chỉ thị số 10 của Bộ Chính trị và công tác dạy và học trong bối cảnh dịch Covid 19 tại trường tiểu học Lê Hồng Phong, thành phố Thái Bình

Trường tiểu học Lê Hồng Phong, thành phố hiện có 100% giáo viên tốt nghiệp Đại học, trong đó hơn 30% giáo viên có trình độ Thạc sĩ, một Nhà giáo ưu tú. Nhà trường luôn đẩy mạnh và nâng cao chất lượng giáo dục, giúp học sinh phát triển toàn diện về đạo đức và trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng cơ bản, phát triển năng lực cá nhân, tính năng động, sáng tạo. Qua đó, học sinh nhà trường luôn đạt điểm cao trong các kì thi học sinh giỏi, thi vào lớp 6 THCS, các trường THCS Chuyên và THCS chất lượng cao của tỉnh và thành phố. Nhất là trong bối cảnh dịch bệnh Covid 19, nhà trường linh hoạt chuyển từ dạy và học trực tiếp sang dạy và học trực tuyến và ngược lại. Giáo viên và học sinh thích ứng nhanh với tùy tình hình dịch bệnh mà vẫn đảm bảo chất lượng giáo dục.

Qua kiểm tra, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Hữu Độ đánh giá cao chất lượng dạy và học của nhà trường. Đề nghị ngành giáo dục và nhà trường tiếp tục nỗ lực thực hiện tốt hơn nữa Chỉ thị số 10 của Bộ Chính trị trong thời gian tới. Nhất là trong bối cảnh dịch Covid 19 hiện nay./.

Văn Ngọc 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...