Thường trực Tỉnh ủy Thái Bình làm việc với Hội đồng thành viên Ngân hàng NN&PTNT Việt Nam

Thứ 3, 05/04/2022 | 00:00:00
956 lượt xem

Chiều nay (05/4), đồng chí Ngô Đông Hải - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy chủ trì buổi làm việc với Hội đồng thành viên Ngân hàng NN&PTNT Việt Nam do đồng chí Phạm Đức Ấn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Ngân hàng NN&PTNT Việt Nam làm trưởng đoàn. Đồng chí Nguyễn Tiến Thành - Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy dự buổi làm việc.

Đồng chí Ngô Đông Hải - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy chủ trì buổi làm việc với Hội đồng thành viên Ngân hàng NN&PTNT Việt Nam 

Thành viên đoàn công tác và tỉnh Thái Bình đã cùng nhau trao đổi, thảo luận về tình hình, hiệu quả hoạt động của Ngân hàng NN&PTNT Việt Nam - Chi nhánh Thái Bình. Kết quả triển khai các nguồn vốn vay phục vụ cho phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn và việc thực hiện các chính sách an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Thái Bình, đặc biệt là những gói vay phục vụ cho phát triển kinh tế xã hội.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình Ngô Đông Hải thông tin tới đoàn tình hình phát triển kinh tế xã hội của tỉnh

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Ngô Đông Hải thông tin tới đoàn tình hình phát triển kinh tế xã hội của Thái Bình thời gian qua, nhất là từ sau Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX. Kinh tế xã hội của tỉnh tiếp tục đạt được tốc độ tăng trưởng cao và toàn diện trên các lĩnh vực. Đặc biệt là trong phát triển nông nghiệp, xây dựng nông thôn mới và thu hút đầu tư. Tiếp tục phát huy thế mạnh của địa phương, Thái Bình đang tập trung cao cho công tác giải phóng mặt bằng, xây dựng cơ sở hạ tầng, thu hút đầu tư, cải cách hành chính. Năm 2021 đã thu hút đầu tư được trên 700 triệu USD, đây là cơ sở để Thái Bình tiếp tục thu hút đầu tư trong năm 2022. 

Chủ tịch Hội đồng thành viên Ngân hàng NN&PTNT Việt Nam Phạm Đức Ấn cảm ơn sự quan tâm của tỉnh Thái Bình đã dành cho Ngân hàng NN&PTNT Việt Nam - Chi nhánh Thái Bình thời gian qua

Đạt được kết quả đó, ngoài sự nỗ lực của các cấp, các ngành và nhân dân trong tỉnh thì có sự quan tâm của Chính phủ, các Bộ, ngành Trung ương, đặc biệt là Hội đồng thành viên Ngân hàng NN&PTNT Việt Nam đã dành cho Thái Bình. 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng phân tích, làm rõ thêm khát vọng của tỉnh trong thu hút đầu tư phát triển kinh tế xã hội, cũng như những nhu cầu về nguồn vốn vay trên địa bàn tỉnh thời gian tới.

Video: 40522_OHAI3.mp4

Chủ tịch Hội đồng thành viên Ngân hàng NN&PTNT Việt Nam Phạm Đức Ấn cho rằng, mặc dù trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp nhưng Thái Bình vẫn dành được những kết quả khá toàn diện trên nhiều mặt. Nền kinh tế chung của tỉnh khởi sắc và có sự bứt phá mạnh mẽ. Đồng chí cũng thông tin về tình hình hoạt động của Ngân hàng NN&PTNT Việt Nam thời gian qua, đặc biệt là những ưu tiên cho phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn và việc thực hiện các chính sách an sinh xã hội ở Thái Bình. Đồng chí cảm ơn sự quan tâm của Thái Bình đã dành cho Ngân hàng NN&PTNT Việt Nam - Chi nhánh Thái Bình thời gian qua.

Video: 40522_PHAMDUCAN.mp4

Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình cảm ơn sự quan tâm của Hội đồng thành viên Ngân hàng NN&PTNT Việt Nam dành cho tỉnh. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới Hội đồng thành viên Ngân hàng NN&PTNT Việt Nam tiếp tục quan tâm, đồng hành để Thái Bình phát triển nhanh hơn, mạnh hơn và bền vững hơn trong những năm tới./.

 Hữu Phước

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...