Những bức thư thất lạc 50 năm tìm về đúng địa chỉ

Thứ 2, 07/02/2022 | 08:52:00
556 lượt xem

Những bức thư thất lạc sau hơn 50 năm cuối cùng cũng đến được tay người nhận. Câu chuyện hy hữu này xảy ra ở Lít-va và đã mang đến nhiều cảm xúc cho những người trong cuộc.

Trong bức thư được đóng dấu bưu điện vào tháng 3/1970, một cô bé tên Ewa ở Ba Lan phàn nàn rằng xe buýt không đến được làng của cô nữa và cô phải đi bộ ngoài trời trong thời tiết -23°C. Cô cũng nhờ người nhận, một cô bé 12 tuổi tên Genowefa Klonovska, sống tại thủ đô Vilnius của Litva, gửi cho cô hình các diễn viên cắt từ tạp chí.

Sau 51 năm 9 tháng, bức thư cuối cùng cũng đến được tay người nhận. Bà Klonovska, giờ đã 60 tuổi, cho biết đã không thể nhớ được người bạn tâm thư của mình. Bà cho biết bà trao đổi thư với rất nhiều bạn bè nước ngoài, theo một chương trình thường được đăng trên báo.

Bức thư của Ewa là một trong loạt bưu phẩm của 17 người khác được tìm thấy mắc kẹt trong lỗ thông gió của một bưu điện cũ ở ngoại ô Vilnius. Nhân viên bưu điện chỉ tìm được 5 người nhận. Một số người đã qua đời, và những bức thư được chuyển đến người thân. Nhiều người đã không giấu được xúc động khi nhận đươc những bức thư từ 50 năm trước, cho phép họ biết thêm về cuộc sống hàng ngày của cha mẹ mình ngày xưa.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...