Israel cung cấp miễn phí bộ xét nghiệm cho trẻ em

Thứ 2, 10/01/2022 | 09:37:36
217 lượt xem

Hôm 9/1, Israel cho biết chính phủ nước này sẽ cung cấp miễn phí các bộ xét nghiệm COVID-19 tại nhà cho trẻ em thuộc bậc mẫu giáo và tiểu học đồng thời nỗ lực giảm giá bán bộ xét nghiệm nhanh cho người dân.

Thủ tướng Israel Naftali Bennett cho biết hoạt động hỗ trợ này được thực hiện sau khi các quy định giãn cách và xét nghiệm trong trường học được nới lỏng, trong đó cho phép học sinh tiếp tục đến trường và trong trường hợp phát hiện ca mắc COVID-19, tất cả những ca F1 chỉ cần làm xét nghiệm nhanh. 

Trước đó, Chính phủ Israel cũng điều chỉnh quy định về xét nghiệm, cho phép các ca thuộc diện F1 và F2 xét nghiệm nhanh tại nhà để ưu tiên xét nghiệm PCR cho các nhóm đối tượng dễ bị tổn thương.

Israel bắt đầu nới lỏng các quy định phòng dịch trong bối cảnh hiện đã có khoảng 250.000 người được tiêm mũi vaccine tăng cường thứ 2 và nước này vẫn là quốc gia đi đầu trên thế giới về tốc độ tiêm chủng.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...