Cử tri Quỳnh Phụ kỳ vọng vào Kỳ hop thứ 3 HĐND tỉnh Thái Bình

Thứ 6, 10/12/2021 | 00:00:00
1,172 lượt xem

Kỳ họp thứ 3 Hội đồng nhân dân tỉnh Thái Bình diễn ra vào ngày 9, 10/12/2021, sáng ngày 9/12 diễn ra phiên khai mạc. Cử tri Quỳnh Phụ đã rất quan tâm, bố trí sắp xếp công việc để theo dõi trên sóng Đài PTTH tỉnh Thái bình. Trước những kết quả về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong báo cáo trình kỳ họp đã nêu, cử tri rất phấn khởi, đồng tình, đặc biệt là các cơ chế chính sách phát triển sản xuất nông nghiệp và phòng chống dịch bệnh trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua.

Kỳ họp thứ 3 Hội đồng nhân dân tỉnh Thái Bình

Cử tri Nguyễn Xuân Khoát – giám đốc HTX SXKD DVNN Quỳnh Hải, huyện Quỳnh Phụ:

“Qua theo dõi chương trình kì họp trên sóng đài PTTH tỉnh Thái Bình, trước hết bản thân tôi nhất trí cao các nội dung, chương trình kì họp đã đề ra, đặc biệt là kì họp cũng đã thảo luận và xem xét vấn đề nông nghiệp nông dân nông thôn, đầu tư hỗ trợ cho sản xuất nông nghiệp, đưa sản xuất nông nghiệp của tỉnh nhà nói chung có một bước đột phá, trong thời gian tới, bản thân tôi cũng rất kì vọng là nông nghiệp của tỉnh nhà có nhiều bước đột phá hơn nữa.”


Các cử tri huyện Quỳnh Phụ theo dõi Kỳ họp HĐND qua ti vi

Cử tri Nguyễn Quang Tuấn – cử tri xã Quỳnh Hải, huyện Quỳnh Phụ:

 “Qua cuộc họp của HĐND tỉnh, cũng hoan nghênh các cấp các ngành đã quan tâm đến nông dân và nông nghiệp của chúng tôi. Năm 2021 vừa Covid, rồi giá cả không được ổn định, nhưng cũng được sự quan tâm sâu sát của chính quyền cấp tỉnh, cấp huyện, địa phương, có nhiều biện pháp hiệu quả để ổn định tổ chức sản xuất, ổn định đời sống.”


 Cử tri Đỗ Công Tõm - xã Quỳnh Hải huyện Quỳnh Phụ:

 “Về quan hệ xã hội là chúng tôi là giao thương rất lớn. Về tình hình dịch bệnh, tỉnh cũng như huyện, xã thôn thì ở ta là kiểm soát rất tốt, và chúng tôi rất yên tâm lao động sản xuất, nhân dân chúng tôi rất yên tâm, phấn khởi, và rất tin tưởng vào đường lối lãnh đạo của Đảng, Nhà nước , chúng tôi mong Đảng Nhà nước quan tâm hơn nữa, làm sát sao, làm mạnh hơn nữa để nhân dân có được ý thức phòng chống dịch bệnh.”


CTV Lệ Xuân

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...