TP Hồ Chí Minh có 15 chợ truyền thống đang hoạt động

Thứ 2, 04/10/2021 | 08:53:37
260 lượt xem

Hiện trên địa bàn TPHCM có 15/234 chợ truyền thống đang hoạt động. Trong vài ngày tới, các quận, huyện sẽ có thêm phương án mở thêm chợ hoạt động trên địa bàn. Khi nguồn hàng về thành phố nhiều hơn, giá cả sẽ giảm xuống.

Theo Sở Công Thương TPHCM, chợ, siêu thị phải đăng ký mã QR tại địa chỉ antoancovid.tphcm.gov.vn và đến ngày 8/10 các cơ quan này phải thực hiện quét mã với toàn bộ người đến công tác, làm việc.

Người dân trước khi đến chợ, siêu thị phải khai báo di chuyển trên ứng dụng VNEID và có mã QR thể hiện lịch tiêm chủng hoặc dùng sổ sức khỏe điện tử đến khi ứng dụng PC Covid chính thức hoạt động.

Về việc giá cả hàng hóa trong thời gian tới có thể sẽ giảm khi nguồn hàng về TP.HCM nhiều hơn. Lượng hàng hoá về TPHCM hiện đã tăng khoảng 0,3%. Trong đó, hệ thống phân phối hiện đại là 1.950 tấn, doanh nghiệp bình ổn hơn 3.500 tấn và chợ đầu mối hơn 800 tấn./.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...