Kiểm soát chặt chẽ người và phương tiện đi từ phía Hà Nam

Thứ 4, 22/09/2021 | 00:00:00
1,146 lượt xem

Tiếp đó trong sáng 22/9, đồng chí Đặng Thanh Giang - Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh và đồng chí Nguyễn Quang Hưng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đến kiểm tra tình hình người và phương tiện ra vào tại chốt kiểm soát liên ngành phòng chống dịch Covid-19 cầu Thái Hà.

Đồng chí Đặng Thanh Giang, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh và đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh kiểm tra tình hình người và phương tiện ra vào tại chốt kiểm soát liên ngành phòng chống dịch Covid-19 cầu Thái Hà

Từ ngày 21/9 sau khi thành phố Hà Nội điều chỉnh một số biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19 theo nguyên tắc Chỉ thị 15, số người từ Hà Nội đi qua Hà Nam về Thái Bình và người từ Hà Nam có nhu cầu vào tỉnh Thái Bình gia tăng tại chốt kiểm soát liên ngành phòng chống dịch Covid-19 cầu Thái Hà. Trong ngày 21/9 chốt Thái Hà ghi nhận gần 900 phương tiện qua lại.

 Tuy nhiên trước tình hình dịch bệnh còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ tại thành phố Hà Nội và dịch bệnh cũng đang diễn biến phức tạp trong cộng đồng tại tỉnh Hà Nam, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh và đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh yêu cầu các lực lượng làm nhiệm vụ kiểm soát chặt chẽ hơn nữa người và phương tiện vào Thái Bình, nếu là công dân ở thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam thì yêu cầu quay đầu trở lại nơi xuất phát. Giao Sở Y tế và Công an tỉnh hướng dẫn ngay đối với các trường hợp đi từ Hà Nam vào Thái Bình. Thực hiện nghiêm túc, đầy đủ các hướng dẫn của tỉnh đối với người và phương tiện đi từ các khu vực khác thuộc vùng đỏ, vùng cam, vùng vàng. Có phân loại cụ thể đối với những người đi làm ăn xa ở các nơi do điều kiện khó khăn phải quay về Thái Bình, có phương án tháo gỡ, tổ chức cách ly như thế nào cho phù hợp để đảm bảo an toàn cho cộng đồng và người dân Thái Bình.

Cao Biền

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...