Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng quà các cháu thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu

Thứ 2, 20/09/2021 | 00:00:00
3,242 lượt xem

Nhân dịp Tết Trung thu cổ truyền của dân tộc, chiều 20/9, đồng chí Ngô Đông Hải - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh cùng các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi tại 1 số trường mầm non trên địa bàn thành phố Thái Bình.

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh cùng các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi tại trường mầm non Hoa Sen

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cùng đoàn đã đến thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi tại trường mầm non Hoa Sen, phường Phú Khánh, trường mầm non Hồng Nhung, phường Trần Hưng Đạo, thành phố Thái Bình, mong các cháu chăm ngoan, học giỏi, vâng lời ông bà, cha mẹ, xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, đón Tết Trung thu vui vẻ, đầm ấm. 

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh cùng các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi tại trường mầm non Hồng Nhung

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị chính quyền địa phương, các ban ngành chức năng và các trường học trên địa bàn thành phố tiếp tục phối hợp cùng các bậc phụ huynh quan tâm, làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em, đặc biệt là trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có thêm điều kiện học tập và phát triển tốt. Đồng chí cũng đề nghị thành phố và các trường học tiếp tục thực hiện tốt các biện pháp trong công tác phòng chống dịch Covid-19, tạo môi trường giáo dục an toàn cho các em vui chơi, học tập.

+ Nhân dịp Tết Trung thu, chiều 20/9, đồng chí Nguyễn Tiến Thành - Phó Bí Thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thái Bình tới thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi trường Mầm non Thị trấn Hưng Hà, xã Thống Nhất và xã Hồng Minh, huyện Hưng Hà. Cùng đi có các đồng chí Đặng Thanh Giang - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Trần Thị Bích Hằng - Phó Chủ tịch UBND  tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí Thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh thăm hỏi, tặng quà; chúc các cháu luôn mạnh khỏe, chăm ngoan, học giỏi, vâng lời thầy cô giáo, ông bà, cha mẹ, xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, ghi nhận những kết quả đạt được trong công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục thế hệ trẻ của trường Mầm non Thị trấn Hưng Hà, xã Thống Nhất và xã Hồng Minh nói riêng, huyện Hưng Hà nói chung thời gian qua. Đồng thời, mong muốn các trường trên địa bàn huyện  tiếp tục giữ vững và phát huy những thành tích đạt được, nâng cao hơn nữa chất lượng công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em. Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, các nhà trường cần quan tâm, thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch, đảm bảo môi trường học tập an toàn, lành mạnh.

 Đồng chí cũng yêu cầu cấp các ủy Đảng, chính quyền, ban ngành, đoàn thể địa phương, các bậc phụ huynh cần quan tâm, làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng, tạo những điều kiện thuận lợi nhất để trẻ em được phát triển toàn diện, trở thành những công dân có ích cho gia đình, xã hội. Nhất là đối với các cháu thuộc diện hộ nghèo, trẻ em mồ côi, khuyết tật, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. 

+ Chiều 20/9, các đồng chí: Nguyễn Khắc Thận - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Lại Văn Hoàn - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến chung vui và tặng quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng tại huyện Quỳnh Phụ.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và tặng quà nhân dịp Tết Trung thu cho các cháu em nhỏ tại các trường mầm non xã Quỳnh Ngọc và xã Quỳnh Lâm huyện Quỳnh Phụ. Tại các nơi đến thăm, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ vui mừng, phấn khởi khi thấy các cháu thiếu niên, nhi đồng và các em nhỏ được quan tâm, chăm lo chu đáo cả về vật chất lẫn tinh thần. Năm nay do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nên các cấp, các ngành không tổ chức vui Trung thu tập trung được nhưng không vì thế mà để lỡ dịp đón trăng rằm của các cháu thiếu niên, nhi đồng. Đồng chí đề nghị các cấp, các ngành và các bậc phụ huynh có hình thức tổ chức vui Trung thu cho các cháu một cách phù hợp, đảm bảo công tác phòng chống dịch. 

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà trường mầm non huyện Quỳnh Phụ

 Chủ tịch UBND tỉnh chúc các cháu thiếu niên, nhi đồng đón Tết Trung thu vui vẻ, an toàn và lành mạnh. Chúc các cháu bước sang năm học mới sẽ tiếp tục cố gắng nỗ lực trong học tập để đạt được nhiều thành tích cao trong năm học mới, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. 

Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị cấp ủy Đảng, chính quyền các địa phương và các bậc phụ huynh tiếp tục quan tâm, chăm lo hơn nữa tới các cháu thiếu nhi, đặc biệt là các cháu có hoàn cảnh khó khăn để các cháu được sống trong tình yêu thương của xã hội, gia đình, thầy cô và bạn bè.

+ Sáng ngày 20/9 đồng chí Hoàng Văn Thành - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố cùng các đồng chí lãnh đạo Thành ủy, UBND Thành phố đã đến thăm tặng quà Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi tại các trường mầm non và các cháu là con các cán bộ y tế thành phố đang tham gia phòng, chống dịch Covid-19 ngoại tỉnh.

Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho cháu Bùi Tố Uyên, tổ 5 phường Phú Khánh có mẹ là cán bộ trường Cao Đẳng Y Thái Bình đang tham gia phòng chống dịch tại tỉnh Bình Dương, cháu Nguyễn Vũ Đức Phúc, tổ 1 xã Phú Xuân có bố công tác Bệnh viện Y học Cổ truyền đang tham gia tuyến đầu chống dịch tại thành phố Hồ Chí Minh và các cháu tại trường mầm non Vũ Phúc.

Lãnh đạo thành phố Thái Bình đến thăm và tặng quà cho các cháu có bố mẹ đang ở tuyến đầu chống dịch Covid-19

Tại các nơi đến thăm các đồng chí lãnh đạo Thành phố đã gửi lời chúc đến các em có bố, mẹ đang tham gia phòng, chống dịch ngoại tỉnh; tặng quà, chúc các cháu đón Tết Trung thu vui tươi, bình yên, hạnh phúc, mong các cháu phát huy niềm tự hào về bố mẹ, luôn vui, khỏe, tích cực, hăng say học tập, vui chơi lành mạnh. Đồng thời, noi gương bố, mẹ để thực hiện thật tốt việc phòng, chống dịch Covid-19. 

Trong dịp tết trung thu năm nay, Thành phố đã trao tặng 700 suất quà Tết trung thu cho 100% trẻ em thuộc hộ nghèo, cận nghèo và 1 số trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi suất quà trị giá trên 500 nghìn đồng./.

Nhóm PV Thời sự

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...