Kíp xe tăng thứ 2 QĐND Việt Nam nhận được sự động viên to lớn

Thứ 7, 28/08/2021 | 00:00:00
450 lượt xem

Trong ngày thi đấu hôm qua 26/8 trong khuôn khổ Hội thao Quân sự Quốc tế - Army Games 2021 tại thao trường A-la-bi-nô, ngoại ô thủ đô Mát-xcơ-va, LB Nga, Kíp xe thứ 2 tuyển xe tăng Quân đội Nhân dân Việt Nam đã nhận được sự cổ vũ, động viên hết mình của các thủ trưởng Quân đội Nhân dân Việt Nam cũng như đông đảo cổ động viên Việt Nam sinh sống, làm việc và học tập tại LB Nga.

Dù kết quả lượt bắn đầu tiên không được như ý, kíp xe số 2 đã rất nỗ lực hoàn thành cuộc thi, hạ 4/5 mục tiêu và về thứ tư với thời gian 31 phút 23 giây. 

Trong thời gian dừng thi đấu để đảm bảo an toàn không lưu, Đại tá Hồ Viết Trương, Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Binh chủng Tăng thiết giáp, thành viên đoàn cấp cao QĐND Việt Nam đang ở thăm Nga, đã ra tận sân đấu để khích lệ, động viên Kíp xe thi đấu tự tin. Đặc biệt, Đội tuyển đã nhận được sự động viên, khuyến kích kịp thời của đoàn cấp cao QĐND Việt Nam do Trung tướng Phùng Sĩ Tấn, Phó Tổng tham mưu trưởng QĐND Việt Nam, dẫn đầu. 

Bên cạnh đó, kíp xe cũng nhận được sự cổ vũ của đông đảo cổ động viên Việt Nam sinh sống, làm việc và học tập tại LB Nga. 

Em Đào Thị Huế - Đại học Ngôn ngữ Moskva: “Tiếp nối sự thành công của Kíp 1 ngày 23/8 vừa rồi thì ngày hôm này là một sự động viên rất lớn cho đội tăng và em nghĩ là tinh thần của cổ động viên Việt Nam và tình yêu của cổ động viên với đội tăng của mình thì không bao giờ có thể so sánh được. Và xem trực tiếp và cảm nhận trên khán đài thì em thấy là rất sôi động, rực lửa và mọi người cũng cháy hết mình để có thể mang đến những bài hát, sự động viên, cổ vũ đến cho đội tăng của mình. Và hy vọng đội tăng của chúng ta trong vòng thi đấu tiếp theo sẽ dành thắng lợi và hoàn thành tốt những mục tiêu trong kỳ Army Games 2021 này”.


Chị Dương Thị Minh Hệ - Sống tại Moskva: “Tôi thấy rất tự hào, màu cờ sắc áo của Việt Nam được cả thế giới biết đến. Tôi muốn hô lên rằng Việt Nam chiến thắng, Việt Nam chiến thắng để Việt Nam mình có tinh thần nỗ lực vượt qua đại dịch”. 


Theo kế hoạch, ngày 29/8 tới, kíp xe số 3 tuyển xe tăng Việt Nam sẽ tham gia thi đấu vòng cuối. Tổng kết quả thi đấu của ba kíp xe sẽ quyết định đội nào nằm trong số 8 đội có thành tích tốt nhất ở bảng 1 được quyền tham gia vòng bán kết.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...